Thủ môn U23 Thái Lan say rượu, lái xe gây chết người

Thủ môn của CLB Chonburi, Worawut Sukuna, lái xe khi say rượu, gây tai nạn khiến một người chết và một người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào 4h30 sáng 26/10 ở huyện Mueang, tỉnh Chonburi. Theo Siam Sports, thủ môn Worawut Sukhuna điều khiển xe trong tình trạng say rượu, đã đâm vào hai người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục trên đường.

Một phụ nữ đã tử vong tại chỗ, người đàn ông bị gãy chân phải nhập viện.

Theo báo cáo từ cảnh sát địa phương sáng 27/10, sau khi gây án, Worawut Sukhuna được người dân và bảo vệ khu vực lân cận ngăn không cho bỏ trốn.

Khi được cảnh sát áp giải về đồn, Sukhuna được kiểm tra nồng độ cồn và cho ra mức 184 mg (hơn giới hạn quy định của Thái Lan là 50 mg).

Thủ môn U23 Thái Lan say rượu, lái xe gây chết người-1

Worawut Sukhuna bị cáo buộc say rượu, lái xe gây chết người nhưng không chịu ký vào biên bản.

Ngay trong tối 26/10, Trưởng đoàn CLB Chonburi, Sasit Singtothong, tuyên bố từ chức và gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân xấu số.

Sáng 27/10, Chủ tịch Chonburi Wittaya Khunpluem chấp nhận đơn từ chức của trưởng đoàn đồng thời chấm dứt hợp đồng với Worawut Sukhuna để phản đối hành vi sai trái của thủ môn này.

Worawut Sukhuna sinh năm 2000, là thủ môn đang lên của Chonburi khi ra sân 6 trong 10 trận gần đây của đội tại Thai League 2022/23 kể từ khi thủ môn số một Chanin Sae-Eae chấn thương.

Sukhuna trưởng thành từ lò đào tạo của Chonburi, là niềm tự hào của đội bóng. Anh từng được triệu tập lên U23 Thái Lan chuẩn bị cho U23 châu Á 2022 nhưng không nằm trong danh sách cuối cùng.

Theo Bangkok Post, Chủ tịch Chonburi Wittaya Khunpluem ban đầu chỉ có ý định đình chỉ thi đấu Sukhuna một thời gian để bảo vệ sự nghiệp thủ môn trẻ này.

Tuy nhiên, sự cố của Sukhuna tạo phẫn nộ trong dư luận Thái Lan, buộc lãnh đạo đội phải mạnh tay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-mon-u23-thai-lan-say-ruou-lai-xe-gay-chet-nguoi-post1369302.html

U23 Thái Lan tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao