Sang Vlog khoe thu nhập khủng, hé lộ luôn tiền trả ê-kip

Có thu nhập khủng, Sang Vlog cũng chăm làm từ thiện để giúp đỡ mảnh đời khó khăn.

Thời gian qua, loạt hiện tượng mạng đã làm chao đảo giới Youtube gồm bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Khoa Pug, Khoai Lang Thang… Cách đây không lâu, bổ sung vào vũ trụ vlogger phải kể đến anh chàng Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, SN 1995).

Sang Vlog khoe thu nhập khủng, hé lộ luôn tiền trả ê-kip-1

Sau gần 3 năm tham gia Youtube, hiện kênh cá nhân của anh đạt con số ấn tượng với gần 3,3 triệu người đăng ký. Các món xuất hiện trong clip của chàng vlogger là những món đến từ núi rừng, nông thôn nhưng được sáng tạo, chế biến nhiều kiểu mới lạ.

Cả khâu đánh bắt cũng được Sang ghi lại. Đây chính là điểm hấp dẫn trước tiên của channel này. Thời gian đầu, các video của anh chỉ được quay bằng điện thoại thô sơ nhưng vẫn nhận về được lượng tương tác lớn vì nội dung gần gũi, sáng tạo.

Sang được đánh giá là biết chọn góc quay, có tư duy hình ảnh, thẩm mỹ cao, quay đồ ăn thì hấp dẫn, quay khung cảnh sinh động, tỉ mỉ.

Sang Vlog khoe thu nhập khủng, hé lộ luôn tiền trả ê-kip-2

Sở hữu lượng đăng ký hùng hậu nên rất nhiều người tò mò về mức thu nhập của 9X. Và điều này được hé lộ trong một video của hiện tượng mạng họ Trần.

Anh cho hay mỗi tháng bản thân sẽ quay từ 3 - 4 vlog và tiền công trả cho mỗi em nhỏ là 4 - 6 triệu đồng/người. Và cứ 1 triệu lượt xem thì 9X sẽ thu về 5 triệu đồng. Sau 2 năm là số tiền ấy lên tới 2,5 tỷ đồng. 

Sang Vlog khoe thu nhập khủng, hé lộ luôn tiền trả ê-kip-3

"Nhưng không phải thu nhập được từng ấy đâu, còn phải đóng thuế nữa. Bởi vậy, thu nhập của mình chỉ rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng mà thôi", anh cho hay.

Như vậy bình quân mỗi tháng, chàng trai trẻ kiếm được 60 triệu đồng từ công việc quay vlog.

Vốn sinh ra trong gia đình nghèo khó nên Sang luôn cảm thấy thương những mảnh đời gặp khó khăn. Anh thường xuyên làm từ thiện, trao quà cho các trẻ em nghèo trong vùng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-nhap-khung-tu-youtube-cua-sang-vlog-n-279330.html

Sang Vlog Youtube

Tin tức mới nhất