Thu Phượng sợ nhất nói hay quá mà làm không được bao nhiêu

(2Sao) - Thu Phượng: "Mẹ không dám hứa xa xôi điều gì với con..vì cuộc sống này khôn lường lắm con gái ạ. Mẹ sợ nhất nói hay quá mà làm không được bao nhiêu".

Sau những sóng gió đỗ vỡ hôn nhân với Thành Trung, Thu Phượng cùng con gái Vi An vào nam lập nghiệp. Vừa qua, sau khi bà nội của con gái - mẹ của danh hài Thành Trung qua đời được anh thông báo tin buồn trên trang cá nhân thì ngay sau đó nữ ca sỹ cùng con gái Vi An bay ra Hà Nội. Sau khi ra Hà Nội, con gái Thu Phượng - bé Zon đã bị ốm mệt.



Mới đây, Thu Phượng đăng tải khoảnh khắc bên con cùng dòng chia sẻ đầy tình cảm của nữ ca sỹ dành cho con gái. Qua những dòng tâm sự đó người đọc có thể thấy sự suy tư chất chứa trong từng câu nói của Thu Phượng.



Chia sẻ của Thu Phượng: "Con Gái Mẹ! Mẹ biết con Mệt vì con ốm!

Nhưng ta phải về nhà thôi con...nơi có nắng ấm và làm mẹ con ta hạnh phúc...dù mẹ con ta chỉ có nhau, dù rằng ta chẳng có nhiều điều kiện giàu có, dù rằng căn phòng ta đang ở chỉ 35m2. Nhưng mẹ luôn cảm thấy nơi đó mới giúp mẹ con mình sống yên ả và bình an được...Nơi đây dù sao cũng chỉ là kí ức và hoài niệm...

Mẹ thương con như tất cả những người mẹ nào mang nặng đẻ đau để sinh ra con trên cõi đời này...mẹ cũng thương và biết con thiệt thòi lắm chứ. Điều này hơn ai hết mẹ và những ai biết mẹ con mình cũng cảm nhận được...không cần phải nói nhiều.




Chẳng phải các cụ đã có câu: "công dưỡng dục và công sinh thành...đều tựa non sơn với biển đông". Mẹ làm cả hai việc này rồi thì mẹ phải thấm thía lắm chứ...Mẹ không muốn mẹ con mình phải vướng bận thêm bất kể 1 suy nghĩ nào nữa về nơi đây vì có lẽ với mẹ...sau hôm nay là hết.

Hết bởi mẹ con mình không còn gì lăn tăn, vướng bận vì đã làm tròn trách nhiệm với chính lương tâm của mình rồi...con ạ. Mẹ không dám hứa xa xôi điều gì với con..vì cuộc sống này khôn lường lắm con gái ạ...Mẹ sợ nhất nói hay quá mà làm không được bao nhiêu.




Nhưng mẹ tin chắc với tâm nguyện sống "Phúc đức tại Mẫu" mẹ sẽ mang lại cho con một cuộc sống thật sự ý nghĩa...cho con. Mẹ không mong con giàu có như tỷ phú, mẹ không mong con xinh đẹp như hoa hậu...Mẹ chỉ mong con trưởng thành và biết nghĩ...Và hãy là người biết sống có trách nhiệm nghiêm khắc với chính bản thân con...như thế con sẽ hạnh phúc...Con nhé."





Những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con Thu Phượng trước đó được cô đăng tải

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất