Thu Quỳnh đồng cảm khi khán giả 'Về nhà đi con' bức xúc với Huệ

Huệ có thái độ gay gắt khi biết Quốc là người đứng sau chi tiền, hỗ trợ mình mở quán trà bánh.

Trong Về nhà đi con, ngoài cặp đôi Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) thì chuyện tình của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau khi tỏ rõ tình cảm, chủ động "thả thính", thậm chí cưỡng hôn Huệ khiến cô phải nộp đơn xin nghỉ việc, Quốc vẫn quyết tâm theo đuổi cô chị cả nhà "bố Sơn" đến cùng. 

Biết Huệ thiếu một khoản tiền lớn để mở quán trà bánh, Quốc là người đứng sau tác động, nhờ bạn ra mặt đầu tư cho Huệ. Tuy nhiên, trong tập 80, Huệ tức giận khi phát hiện chính Quốc là người đã giấu mình mọi chuyện để bỏ tiền vào tiệm bánh. Cô gặp và trách móc anh. Huệ khẳng định, khó khăn hay tất bại, cô vẫn muốn tự đứng dậy trên đôi chân của chính mình. Bởi cô tin rằng, nếu cô nỗ lực thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

Thu Quỳnh đồng cảm khi khán giả Về nhà đi con bức xúc với Huệ-1
Thu Quỳnh và Tuấn Tú trong Về nhà đi con.

Thu Quỳnh đồng cảm khi khán giả Về nhà đi con bức xúc với Huệ-2
Huệ khóc tức tưởi và liên tục trách mắng Quốc.

Trong cơn bực tức, Huệ trút giận vào Quốc: "Tại sao tất cả mọi người: anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí cả em gái tôi cũng ra sức biến tôi thành kẻ ngốc nghếch, đáng thương, lúc nào cũng cần sự giúp đỡ của người khác?". Quốc sau khi bị Huệ trách mắng trở nên hoang mang. Anh không ngờ, điều bản thân làm, tưởng chừng tốt cho người phụ nữ mình yêu, hóa ra lại khiến cô tự ái và tổn thương nhiều đến vậy.

Trong trích đoạn tập 81 mà nhà sản xuất vừa chia sẻ, Quốc quyết tâm theo đuổi Huệ đến cùng. Quốc thậm chí còn lái xe theo xe bus để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn lúc nửa đêm hay không. "Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện, làm xe ôm cho em, ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà". Đáp lại sự nhiệt tình của Quốc, Huệ vẫn lạnh lùng. Cô nói: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Nhiều khán giả bức xúc trước cách cư xử của Huệ dành cho Quốc. Họ cho rằng, Huệ đã đặt tự trọng của bản thân lên quá cao mà không nhận ra tấm chân tình mà Quốc dành cho mình. Phản ứng lạnh nhạt, đôi lúc gắt gỏng, cáu kỉnh của Huệ dành cho Quốc khiến người xem thấy mệt mỏi.

"Càng ngày càng ghét Huệ. Mẫu phụ nữ cứ thích làm quá mọi chuyện lên như vậy chả có kết cục tốt đẹp gì", "Huệ tinh vi quá. Nếu biết Quốc giúp đỡ mà không muốn nhận thì cứ làm ăn đàng hoàng, trả lại tiền cho người ta. Sao phải xoắn quẩy như thế?", "Đoạn nào có Huệ là tôi phải tua gấp. Phim như bôi ra. Mệt mỏi vô cùng"... là một số bình luận của khán giả.

Thu Quỳnh đồng cảm khi khán giả Về nhà đi con bức xúc với Huệ-3
Thu Quỳnh hiểu tâm lý phản đối của khán giả.

Chia sẻ với iOne, Thu Quỳnh cho biết, cô hiểu tâm lý phản đối của khán giả dành cho nhân vật của mình. Tuy nhiên, cô giải thích: "Huệ từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên như chim sợ cành cong. Cô ấy sống trong tâm lý nhạy cảm vì phải đối mặt với quá nhiều thất bại, đau khổ, tổn thương trong quá khứ. Cô ấy không muốn mở lòng, cũng chẳng muốn ai động vào. 

Sau trắc trở hôn nhân, Huệ đã mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện và không gục ngã là may mắn lắm rồi. Huệ hơn ai hết, muốn nỗ lực chứng tỏ năng lực và tự đi trên đôi chân của chính mình. Cô ấy cũng cố gắng thích nghi cuộc sống độc thân, không có ai bên cạnh, giúp đỡ".

Cô hé lộ về cái kết của Huệ trong Về nhà đi con: "Ánh sáng phía trước nhỏ nhưng Huệ vẫn tin rằng, nếu quyết tâm đi theo hướng đó, chắc chắn cô sẽ nhìn thấy cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn, cái kết của Huệ sẽ vừa đủ, vừa đẹp".

Còn Tuấn Tú, anh hé lộ về kết phim: "Đến giờ, tôi chỉ có thể tiết lộ, đó sẽ là 'happy ending'. Kết phim sẽ thỏa mãn được khán giả".

Theo Ione


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất