Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư

Mới đây, thông tin diễn viên Trọng Hùng - người vào vai Khải vũ phu của "Về nhà đi con" sang Đức định cư khiến khán giả bất ngờ vì anh đang gây ấn tượng đẹp với khán giả về diễn xuất của mình.

Ngoài Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, NSND Trung Anh, Bảo Hân... một trong những nhân vật cũng từng tạo nên cơn sốt trong Về nhà đi con chính là diễn viên Trọng Hùng. Anh vào vai Khải - người chồng vũ phu, ham mê cờ bạc. Diễn xuất của nam diễn viên chân thực đến mức khiến anh bị nhiều khán giả dọa giết.

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư-1
Trọng Hùng đóng vai Khải vũ phu trong phim "Về nhà đi con".

Trọng Hùng là một nam diễn viên sân khấu, truyền hình không còn xa lạ với khán giả mê phim truyền hình. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Một số bộ phim gây chú ý mà anh từng tham gia như: Con mắt bão, Người phán xử, Ý chí độc lập, Căn phòng...

Cách đây 4 ngày, Trọng Hùng vừa hoàn thành vai diễn mới trong phim truyền hình Sinh tử sắp phát sóng trên VTV.

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư-2
Đoạn chia sẻ của Doãn Quốc Đam, khi Trọng Hùng chào tạm biệt anh để đi Đức.

Sau thành công của Về nhà đi con, Trọng Hùng vụt sáng trở thành một diễn viên lớn. Giữa lúc sự nghiệp đang lên lại rộ thông tin nam diễn viên gốc Nghệ An sang Đức định cư cùng gia đình.

Cụ thể, mới đây nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn hội thoại giữa anh và Trọng Hùng. Nội dung cuộc trò chuyện là lời gửi gắm, chia tay của nam diễn viên tới người đồng nghiệp thân thiết.

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư-3
Thông tin Trọng Hùng đi Đức định cư khiến khán giả bất ngờ.

Sáng 18/9, diễn viên Thu Quỳnh cho hay: "Khi Hùng nghỉ việc ở nhà hát Tuổi trẻ, tôi cũng nghe Hùng nói về việc sẽ sang nước ngoài định cư. Đây là một kế hoạch dài lâu chứ không phải bộc phát. Trọng Hùng sang Đức thì sẽ tốt hơn, bạn ấy chắc có kế hoạch làm ăn gì đó từ lâu rồi".

"Trong phim Về nhà đi con, tôi và Trọng Hùng diễn với nhau khá ăn ý, những cảnh hành hạ, vũ phu với Huệ được hai đứa diễn xuất rất ngọt, một phần vì tôi và Hùng từng cùng nhà hát, quen biết nhau nên việc diễn cảm xúc sẽ gần gũi hơn. Trọng Hùng chắc đã có những kế hoạch lớn cho cuộc đời mình nên mới ra nước ngoài. Hy vọng cậu ấy sẽ không bỏ niềm đam mê với sân khấu, điện ảnh" - Thu Quỳnh tâm sự.

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư-4
Trong phim "Về nhà đi con", Trọng Hùng và Thu Quỳnh được đánh giá đóng rất đạt vai diễn của mình.

Chia sẻ với phóng viên, Trọng Hùng cho hay: "Khi nghỉ việc ở nhà hát Tuổi trẻ, tôi đã có kế hoạch riêng cho mình rồi. Thời gian trước đây, tôi chuyển sang kinh doanh, một mình ở Hà Nội, vợ và các con ở Vinh vì bà xã và các con không thích ồn ào, muốn ở quê để ổn định. Nếu có một kế hoạch gì mới thì đó là vì tương lai của cả gia đình. Hùng sẽ chia sẻ rõ hơn khi các kế hoạch của mình đạt thành công".

"Ngoài đời, tôi là một người được đánh giá là hiền lành, yêu thương vợ con. Tôi không biết đánh bài bạc và chưa bao giờ đánh phụ nữ chứ đừng nói đánh vợ con. Đi xa vợ con, nhưng tôi vẫn tâm niệm gia đình là trên hết" - Trọng Hùng chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin


Trọng Hùng Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao