Trọng Hùng 'Về nhà đi con': Cảnh Khải hiếp dâm Huệ thực sự khốn nạn

Trọng Hùng cho biết cảnh khó nhất với anh trong "Về nhà đi con" là khi Khải hiếp dâm vợ của mình. Theo nam diễn viên, đây là một cảnh đau đớn về tâm lý và thực sự khốn nạn.

Khải đang là nhân vật bị ghét nhất trong phim Về nhà đi con. Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Khải nghiện cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình, để mặc vợ mình phải bươn chải với cuộc sống.

Người đóng vai Khải là Trọng Hùng. Anh sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng là diễn viên tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, nam diễn viên rời nhà hát để tập trung cho phim truyền hình và lập gia đình.

Trọng Hùng Về nhà đi con: Cảnh Khải hiếp dâm Huệ thực sự khốn nạn-1
Khải đang là nhân vật bị ghét nhất trong phim Về nhà đi con.

"Ra đường luôn phải đeo khẩu trang"

- Vai diễn Khải trong "Về nhà đi con" khiến cuộc sống của anh thay đổi như nào?

Trước hết là tôi thấy vui vì sau 2 năm kể từ Người phán xử, không ngờ vai diễn mới lại được mọi người yêu thích như vậy. Phim có hiệu ứng rất tốt, rating cao, cảm giác mọi thứ đến quá nhanh nên mọi người trong đoàn cũng rất bất ngờ.

Bây giờ ra đường, tôi luôn phải đeo khẩu trang vì cũng có nhiều khán giả không phân biệt được phim và đời thực. Nếu không cẩn thận dễ ăn quả trứng thối vào mặt như chơi (cười).

- Khải là nhân vật bị ghét nhất trong “Về nhà đi con”, ngoài đời anh có bị vạ lây?

Những bình luận như “tởm”, chửi bới là rất nhiều. Đặc biệt còn có một bạn nam cũng ít tuổi thôi nhắn tin cho tôi, chửi bới thậm tệ, dùng những từ rất nặng lời, đọc rất kinh khủng.

Điều này cũng làm tôi khó chịu, tôi biết là người ta thích xem phim Về nhà đi con, nhưng nhận thức như vậy thì không được. Sau tôi nghĩ theo chiều hướng tích cực, tôi nói thẳng với họ hoặc chọn cách im lặng bỏ qua. May mắn là những khán giả cư xử như vậy không nhiều.

- Anh lấy chất liệu ở đâu để đóng vai Khải, một nhân vật ham mê cờ bạc, bất tài vô dụng, vũ phu?

Tôi đọc kịch bản với đạo diễn và cũng nghiên cứu rất kỹ nhân vật. Tôi cũng phải tìm hiểu nhiều tài liệu về tướng số. Qua đó, tôi thấy những người vũ phu thường mắt trợn ngược, mắt cá trắm, tôi làm y như vậy. Ngoài ra, vì phim vừa phát vừa quay nên tôi cũng có cơ hội lắng nghe phản hồi của khán giả, xem mình làm tốt chưa để điều chỉnh cho phù hợp.

- Anh nghĩ gì khi khán giả khuyên Khải nên buông tha cho Huệ (Thu Quỳnh) và đến với Xinh (Minh Cúc)?

Tôi thấy cũng thú vị, không ngờ Xinh là “con giáp thứ 13” mà lại được khán giả ủng hộ như vậy. Nhìn mấy ảnh chế giữa tôi và Minh Cúc, tôi cũng thấy rất buồn cười.

Trọng Hùng Về nhà đi con: Cảnh Khải hiếp dâm Huệ thực sự khốn nạn-2
Trọng Hùng cho biết cảnh khó nhất với anh trong Về nhà đi con là khi Khải hiếp dâm vợ của mình. 

Vợ giận sau khi đóng cảnh cưỡng hiếp với Thu Quỳnh

- Cảnh nào làm khó anh nhất trong phim?

Chắc là cảnh hiếp dâm Huệ, cảnh đấy tôi rất mất bình tĩnh. Là người chưa bao giờ đóng cảnh cưỡng bức như vậy nên tôi phải bàn bạc kỹ với đạo diễn, quay phim. Quay thử vài lần tôi đã rất mệt, thở dốc, đạo diễn còn trêu “chú già rồi, yếu thế”. Nói chung đi làm phim rất vui, với những cảnh khó, ê-kíp luôn động viên, ủng hộ.

- Một nhân vật phải hiếp dâm chính vợ của mình thực sự là đau đớn về mặt tâm lý. Anh có nghĩ vậy?

Quả là vậy. Nhưng đó cũng là một con bài tốt vì Khải muốn Huệ quay về với mình. Thực ra, các cặp vợ chồng ngoài đời đôi khi cũng làm lành với nhau bằng chuyện chăn gối. Chỉ có điều, ở trường hợp của Khải, nó chẳng những không hiệu quả mà còn đẩy đến đỉnh điểm của sự khốn nạn. Cảnh đó tôi cũng khốn nạn thật. Nhưng qua đó để thấy Khải là một nhân vật vừa đáng trách vừa đáng thương.

- Vợ anh phản hồi ra sao khi chồng đóng cảnh nhạy cảm?

Thực ra thấy chồng âu yếm hôn người khác, người vợ nào cũng sẽ thấy khó chịu. Vợ tôi cũng giận mất một ngày, không nói chuyện với chồng. Vợ tôi lại sống ở Vinh (Nghệ An), còn tôi thì ở Hà Nội.

Đến hôm sau khi đã bình tĩnh lại, tôi chủ động nhắn tin. Tôi biết là con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt nên cũng phải nịnh vợ vài câu. Vợ tôi thuộc tuýp phụ nữ truyền thống nên cũng không thích ồn ào.

"Ngoài đời, tôi rất hiền lành"

- Ngoài đời, anh là một người chồng như thế nào?

Tôi được đánh giá là hiền lành, chưa từng đánh bài bạc, cũng chưa từng đánh phụ nữ, chứ đừng nói đến đánh vợ con. Tôi đang tham gia học nấu ăn để có thể chế biến, nấu nướng giúp vợ.

Vì tôi và Khải khác hẳn nhau nên người thân cũng nhận xét là sao mà khác ngoài đời như thế. Bố mẹ vợ còn bảo: “Sao ở ngoài con hiền thế mà khi đóng phim, không thể nuốt nổi”.

Trọng Hùng Về nhà đi con: Cảnh Khải hiếp dâm Huệ thực sự khốn nạn-3
Nam diễn viên cho biết ngoài đời anh là một người hiền lành.

- Theo anh, vì sao đề tài về gia đình như “Về nhà đi con” vẫn có sức hút?

Đề tài gia đình vẫn có sự gần gũi, thân thuộc, do vậy được yêu thích cũng rất dễ hiểu. Tôi nghĩ sau Về nhà đi con, đề tài này vẫn còn sức hút.

- Sau thành công của “Về nhà đi con”, anh có kế hoạch nào để thừa thắng xông lên?

Thực ra, tôi không quá quan trọng phải thừa thắng xông lên. Sau Về nhà đi con, tôi đang đóng phim Những quỷ sứ học đường của đạo diễn Lê Hồng Giang. Vai của tôi không lớn, có thể nói là vai phụ nhưng tôi muốn nhận để làm nhẹ lại mình. Nó cũng giống như một khoảng nghỉ vì mình giờ đang bị ghét quá.

Những quỷ sứ học đường nói về tuổi học trò nên khi tham gia tôi cũng thấy mình trẻ trung, nhất là sau thời gian phải thể hiện sự gai góc với Về nhà đi con.

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao