Nhan sắc 20 năm trước của BTV Thời sự đình đám VTV gây bão mạng

So sánh ngày ấy với bây giờ, có thể thấy Thu Uyên đã bị thời gian "bỏ quên".

Tạm khép lại ồn ào xoay quanh tin đồn bị tố ăn chặn tiền tài trợ Như chưa hề có cuộc chia ly, mới đây, nhà báo Thu Uyên khiến dân tình xốn xang khi khoe hình ảnh mình cách đây 20 năm. Những tấm hình ghi lại vào thời điểm cô còn làm BTV chương trình Thời Sự của VTV.

Thu Uyên ngày đó sở hữu vẻ ngoài nền nã cùng đôi mắt ánh lên vẻ sắc sảo, thông minh. So với hiện tại trông cô cũng chẳng khác là bao. Có vẻ như thời gian đã bỏ quên nữ nhà báo.

Nhan sắc 20 năm trước của BTV Thời sự đình đám VTV gây bão mạng-1
Thu Uyên thời điểm còn dẫn bản "Tin thời sự".

Nhan sắc 20 năm trước của BTV Thời sự đình đám VTV gây bão mạng-2
Thu Uyên ngày ấy - bây giờ không có nhiều thay đổi.

 Sinh năm 1963, Thu Uyên là gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả trong loạt chương trình ý nghĩa của VTV như Trở về ký ức, Như chưa hề có cuộc chia ly... ở cả vai trò chủ nhiệm kiêm MC.

Hơn 30 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam và đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau, nữ nhà báo luôn khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi sự đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Nhan sắc 20 năm trước của BTV Thời sự đình đám VTV gây bão mạng-3

Vừa qua, Thu Uyên bị vu khống ăn chặn tiền tài trợ dẫn đến chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly phải đóng cửa sau 13 năm phát sóng. Trước những lời cáo buộc, cô đã công bố kiện kẻ vu khống.

Chia sẻ chú ý của Thu Uyên về ồn ào: "Tôi đã chuẩn bị xong để khởi kiện. Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của hoạt động nhân đạo 'Như chưa hề có cuộc chia ly', của công ty sản xuất 'Như chưa hề có cuộc chia ly' trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi đều đang còn đầy đủ.

Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của 'Như chưa hề có cuộc chia ly' - tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây.

Nếu cá nhân tôi mà ăn tiền, nếu 'Như chưa hề có cuộc chia ly' mà ăn tiền và tắc trách, thì những kẻ ngoại cảm rởm đã dập chết tôi và 'Như chưa hề có cuộc chia ly' từ 5-6 năm trước rồi, chẳng phải chờ đến những lời nói không có bằng chứng này".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-uyen-gay-bao-voi-nhan-sac-tu-20-nam-truoc-n-234168.html

Nhà báo Thu Uyên MC truyền hình

Tin tức mới nhất