Bất ngờ với ảnh ngày ấy - bây giờ của loạt MC nổi tiếng VTV

Ngoại hình Hoài Anh, Hoàng Linh, Tuấn Tú, Diễm Quỳnh, Diệp Chi,... đã có nhiều thay đổi sau khi công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Diễm Quỳnh (SN 1972) là một trong những MC kì cựu của VTV. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn lưu loát, linh hoạt của chị qua các chương trình giải trí như "Trò chơi âm nhạc", "Cầu vồng", "Giai điệu tự hào",... đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Đến nay, Diễm Quỳnh có 23 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Hiện chị đang là trưởng ban VTV6.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc của 7X sau 17 năm thực sự kiến nhiều người trầm trồ bởi sự sắc sảo, mặn mà của một phụ nữ trưởng thành. Ở tuổi 48, ngoài sự nghiệp vững vàng, chị cũng có hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Tuấn Tú ghi dấu ấn khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình nhưng nổi tiếng nhất vẫn là gameshow "Chiếc nón kỳ diệu". Ngoài ra, Tuấn Tú còn thử sức diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Đường thư", "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người","Vũ điệu tử thần",... Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2012 Tuấn Tú bất ngờ lấy vợ. Kể từ đó, anh cũng ít tham gia nghệ thuật hơn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, MC Tuấn Tú tái xuất sau 5 năm vắng bóng trên. MC đình đám một thời gây xôn xao với ngoại hình bụi bặm. Nhiều người đặt nghi vấn anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Anh đã gây ấn tượng khi hóa thân vào ông bố đơn thân tên Quốc của "Về nhà đi con".

2sao.vn | Photobook

Diệp Chi (SN 1986) đến từ Nghệ An, hiện sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến là BTV, MC tài năng của Đài truyền hình Việt Nam, nổi bật qua các gameshow như "Rung chuông vàng", "Đối mặt", "Điều ước thứ 7", "Đường lên đỉnh Olympia",...

2sao.vn | Photobook

Ngoại hình MC Diệp Chi dường như cũng chẳng thay đổi nhiều sau hơn 10 năm công tác ở Đài truyền hình Việt Nam. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ. Ở tuổi 32, 8X được nhận xét ngày càng mặn mà đúng chuẩn "gái một con"

2sao.vn | Photobook

Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM. Năm 2008, cô chính thức gia nhập đội ngũ BTV nhà đài khi "cầm trịch" chương trình "Thời sự 19h" cùng nhiều đồng nghiệp khác.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40 của BTV nhà đài khiến nhiều người thương nhớ. Mới đây, Hoài Anh đã chứng minh nhan sắc "lão hóa ngược" qua bức ảnh chụp chung với 2 người bạn.

2sao.vn | Photobook

Quang Minh là BTV nổi tiếng tài năng của nhà đài. Anh từng là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự VTV nhiều năm. Ngoài ra, BTV sinh năm 1976 cũng từng ghi dấu ấn với khán giả truyền hình trong vai trò MC dẫn dắt các chương trình như "Chào buổi sáng", đảm nhận chuyên mục "Thời sự và hội nhập"...

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều năm công tác ở VTV, cuộc sống, ngoại hình của Quang Minh đã có nhiều thay đổi. Những bức ảnh hiếm hoi của anh sau khi rời bản tin "Thời sự 19h" làm nhiều người bất ngờ. Trong hình, anh tăng cân thấy rõ.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Hoàng Linh (SN 1985) là một trong những MC nổi tiếng của VTV. Ngoài lối dẫn dắt chuyên nghiệp, giọng nói to khỏe, cô còn gây ấn tượng với khán giả nhờ gu thời trang cá tính. Hiện cô đang dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" cùng MC Đức Bảo.

2sao.vn | Photobook

14 năm đồng hành cùng "Chúng tôi là chiến sĩ", Hoàng Linh của hiện tại vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, sắc vóc gợi cảm dù là mẹ 2 con.

2sao.vn | Photobook

Lưu Minh Vũ (SN 1970) là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Với lối dẫn dí dỏm, hài hước, 7X ghi dấu ấn qua một số game show, chương trình nổi tiếng với khán giả truyền hình như "Bảy sắc cầu vồng", "Hãy chọn giá đúng", "Đường lên đỉnh Olympia",...

2sao.vn | Photobook

Mới đây, MC nhà đài làm ai cũng bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc mới nhất về bản thân. Ở lần "come back" này, anh gây chú ý khi thân hình ngày một phát tướng. Hiện anh có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 2 con trai.

2sao.vn | Photobook

MC Diễm Quỳnh MC Hoàng Linh BTV Hoài Anh