Thua thảm hại ở vòng bảng, U23 Thái Lan chơi chiêu sốc fans Việt

Tuyển U23 Thái Lan chính thức nói lời tạm biệt giải U23 châu Á 2022 khi thua Hàn Quốc trong trận đấu tối nay.

Diễn ra cùng thời điểm với trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia tối nay, U23 Hàn Quốc đã có trận đối đầu với U23 Thái Lan. 

Trước khi trận đấu diễn ra, Voi chiến đã nghĩ tới viễn cảnh đánh bại người Hàn để giành vé vào tứ kết. Thế nhưng, đời không như là mơ khi kết thúc 2 hiệp đấu, đội bóng xứ chùa vàng đã thua đội bóng xứ kim chi với tỷ số 1 - 0.

Thua thảm hại ở vòng bảng, U23 Thái Lan chơi chiêu sốc fans Việt-1
Ảnh: AFC

Với kết quả này, U23 Việt Nam là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á bước vào tứ kết của U23 châu Á sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2 - 0.

Ngay sau thất bại cay đắng ấy, fanpage Changsuek của tuyển Thái Lan đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook. Tuy nhiên, fanpage trên Twitter của họ vẫn hoạt động bình thường.

Thua thảm hại ở vòng bảng, U23 Thái Lan chơi chiêu sốc fans Việt-2
Trang Twitter của đội bóng vẫn truy cập được trong khi fanpage Facebook đã chặn người dùng Việt.

Trong một diễn biến khác, ngay khi trận đấu giữa Thái Lan và Hàn Quốc vẫn đang diễn ra, một bộ phận người hâm mộ xứ chùa vàng đã quay sang cổ vũ cho Malaysia. Họ cho rằng việc U23 Malaysia hạ U23 Việt Nam còn dễ xảy ra hơn so với việc đội bóng của họ đánh bại được Hàn Quốc.

Kết thúc trận đấu tối nay, tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn thắng nhờ vào công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh.

Thua thảm hại ở vòng bảng, U23 Thái Lan chơi chiêu sốc fans Việt-3

Sau những giây phút thăng hoa của các học trò, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun đã có những chia sẻ về màn trình diễn các chiến binh sao vàng.

Ông cho hay: "U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên và vào tứ kết. Trước giải đấu này, không ai nghĩ chúng tôi sẽ làm được điều đó cả.

Tôi ấn tượng với cầu thủ của mình. Tôi không làm gì cả, công lao là của cầu thủ. Bác sĩ đã giúp đội rất nhiều".

"Chúng tôi tập trung vào hồi phục, sau đó sẽ tính. Tôi có hỏi cầu thủ muốn gì. Họ nói muốn tới một trình độ cao hơn. Tôi hiểu và muốn đưa họ tới những vùng đất mới", vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói thêm.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thua-tham-hai-o-vong-bang-u23-thai-lan-choi-chieu-soc-voi-fans-viet-n-309265.html

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất