Thực đơn giảm 5kg sau 6 ngày nhờ sữa chua

Thực đơn giảm 5kg sau 6 ngày nhờ sữa chua - hiệu quả hơn đi thẩm mỹ hút mỡ.



Hẳn với những chị đang mong ngóng lấy lại vóc dáng mình dây thì việc giảm cân sao cho hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc là điều rất quan trọng. Nếu chọn cách giảm cân thật nhanh và cấp tốc thì việc nhịn ăn vẫn là kế sách số 1 của nhiều chị em văn phòng. Tuy nhiên, việc này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe do cơ thể bị thiếu chất, khiến các chị luôn cảm thấy mệt mỏi và không có đủ sức để làm việc và chăm lo cho gia đình. Vì thế, việc lập một kế hoạch giảm cân có khoa học là điều hết sức cần thiết.

Đây là cách giảm cân khá đơn giản mà không khiến cơ thể mệt mỏi vì thiếu dinh dưỡng. Bí quyết để giảm cân chính là cách giảm lượng calo đi vào cơ thể. Vì thế sử dụng sữa chua sẽ giúp chị em chống đói một cách hiệu quả mà vẫn không lo bị tăng cân mất kiểm soát.

sua-chua-giam-can

Món ăn với sữa chua để giảm cân

Táo với sữa chua

Bạn có thể ăn táo và sữa chua trực tiếp hoặc chế thành nước ép táo trộn với sữa chua làm bữa ăn chính trong ngày.

Đường đỏ + sữa chua

Một hộp sữa chua kết hợp với 2 gram đường trộn đều có tác dụng điều tiết dạ dày, giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Đu đủ xanh + sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy.

Sữa chua và nho tươi

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân

Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Bí quyết giảm cân và giảm vòng eo quá khổ chỉ bằng sữa chua:

sua-chua

Bước 1:

Để giảm cân bằng sữa chua, bạn hãy mua sữa chua không béo hoặc ít chất béo thay vì các hộp sữa chua có đầy đủ chất béo.

Lý do là vì sữa chua nhiều chất béo cũng như các thực phẩm nhiều chất béo khác thường có lượng calo hơn so với các loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp giảm số đo vòng 2 một cách từ từ nhưng hiệu quả.

Bước 2:

Ăn sữa chua 3 lần mỗi ngày. Mỗi thời gian bạn ăn sữa chua, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo trong quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Vì thế, để sữa chua đốt cháy calo hiệu quả trong cơ thể, bạn nên chú ý ăn thành nhiều bữa nhỏ (5-7 bữa ăn nhỏ mỗi ngày) sẽ giúp đốt cháy nhiều calo hơn và giúp vòng eo quyến rũ hơn.

>>> Muốn bụng phẳng hãy tránh xa 7 loại thực phẩm này

Theo Khỏe & Đẹp

 


giảm cân bằng sữa chua sữa chua giảm cân

Tin tức mới nhất