Thực đơn giảm cân, giữ dáng siêu chuẩn của Dương Mịch

Dương Mịch luôn có chế độ ăn phù hợp để giữ cân nặng dưới 50 kg, thậm chí nhiều lần côn còn khiến người hâm mộ lo ngại vì quá gầy.

Dương Mịch là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Với lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên phải di chuyển, nữ diễn viên rất quan tâm đến chế độ ăn uống để vừa đảm bảo giảm cân nhưng vẫn đủ năng lượng để hoạt động. Trong thực đơn của Dương Mịch, các món canh súp được xem là bí quyết giữ dáng cực kì hiệu quả của cô.

Thực đơn giảm cân, giữ dáng siêu chuẩn của Dương Mịch-1
Vóc dáng thon thả của Dương Mịch là nhờ việc ăn uống điều độ, thêm vào đó là thực đơn các món canh súp vừa bổ dưỡng vừa không tăng cân.

Dương Mịch cho biết món canh củ cải trứng chiên là một trong những món ăn ưa thích của cô vì ít béo, ít calo mà còn rất ngon, tạo cảm giác no lâu mà không bị ngấy. Cô nàng chia sẻ cách làm vô cùng đơn giản: nấu canh với 200 gram củ cải bào sợi, sau đó thêm trứng rán vào là xong. Bên cạnh canh củ cải trứng chiên, các bữa ăn nào của Dương Mịch cũng không thể thiếu các món canh rau củ.

Thực đơn giảm cân, giữ dáng siêu chuẩn của Dương Mịch-2
Canh củ cải trứng chiên là món ăn ưa thích của Dương Mịch, ít béo, ít calo mà lại no lâu.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, canh là món ăn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm tăng cảm giác no, từ đó giảm ăn vặt. Để kiểm soát lượng calo trong cả ngày, mỹ nhân Hoa ngữ ăn một bát canh rau lớn trước mỗi bữa. Trong phương pháp giảm cân GM Diet nổi tiếng quốc tế giúp giảm 7kg trong 7 ngày thì canh rau củ là một trong những món ăn cốt lõi trong thực đơn.

Thực đơn giảm cân, giữ dáng siêu chuẩn của Dương Mịch-3
Trước mỗi bữa ăn, Dương Mịch sẽ ăn một bát canh rau lớn để hạn chế ăn nhiều.

Trước đó, Dương Mịch từng chia sẻ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giữ dáng. Vào bữa trưa, cô chỉ ăn một bát gồm 7 miếng sủi cảo chấm nước tương. Bữa tối của nữ diễn viên cũng chỉ ăn toàn rau củ và trái cây như bơ, cà chua, ngô, dưa gang, xà lách, trứng luộc, khoai tây…

Tuy nhiên vì chế độ ăn kiêng kham khổ khiến Dương Mịch không đủ sức, trông cô gầy gò tới mức lộ cả xương tay nên hiện tại người đẹp đã không duy trì phương pháp đó mà chọn cách ăn canh súp để giữ dáng.

Thực đơn giảm cân, giữ dáng siêu chuẩn của Dương Mịch-4
Dương Mịch từng có chế độ ăn khá khắc nghiệt để siết cân.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-giam-can-giu-dang-sieu-chuan-cua-duong-mich-n-272640.html

Dương Mịch giảm cân

Tin tức mới nhất