Thực hư chuyện cô gái mua bia cho bạn trai rồi bị cho 'leo cây' gây xôn xao mạng những ngày qua

Chuyện cô gái mua bia và đồ ăn đến cho người yêu xem "World Cup" nhưng bị cho "leo cây" đang nhận về rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Ngày 20/6, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau câu chuyện về một cô gái trẻ đi mua đồ ăn và bia cho bạn trai xem World Cup thì bị cho "leo cây". Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh đính kèm một cô gái chân dài, bên cạnh là túi đồ ăn.


Câu chuyện cô gái chờ bạn trai cả đêm sau khi được nhờ mua hộ đồ ăn đang gây xôn xao


Và khoảnh khắc cô gái ngủ gục khi chờ bạn trai cả đêm

Tuy nhiên, gọi mãi cho người yêu không được, cô gái ôm mặt nằm "ngủ quên" bên vệ đường đến sáng hôm sau. Cuối cùng, nữ chính đã bỏ đi để lại túi xách, trong đó có kính, son môi, tiền mặt, thẻ bảo hành đồng hồ và một túi bia. Ngay lập tức thông tin này thu hút gần 40 nghìn lượt thích khi được một page nổi tiếng trong giới trẻ chia sẻ lại.

Khi thông tin chưa rõ thực hư, không lâu sau đó trên mạng xã hội liên tục xuất hiện dòng trạng thái từ một cô gái trẻ có tên Đ.T.T. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, T. viết: “Em đã chờ anh suốt đêm, còn anh ở đâu mãi không về. Hết rồi, chẳng còn gì nữa, em quá mệt mỏi, quá thất vọng với những gì anh đã làm”, “Em đã khóc rất nhiều đấy, tủi thân thật đấy nhưng đây sẽ là lần cuối. Đừng bao giờ xin lỗi thêm lần nào, vì anh không xứng đáng”…

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của cô gái này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, không ít người cho rằng việc làm của T. là "dại" hay để "câu like".


Quỳnh Anh - cô gái vô tình bị lôi vào chuyện này

Tuy nhiên, khi vào Facebook của T. nhiều người "ngã ngửa" khi hình ảnh trong đó lại là của một cô gái có tên Bùi Quỳnh Anh (sinh năm 1991, sống và làm việc tại Hà Nội). Chia sẻ về việc bỗng dưng bị lôi vào chuyện không hay, 9X cho biết thời gian vừa qua cô liên tục bị bạn bè tag tên vào các bài viết trên mạng xã hội.

"Tôi là người đã có gia đình. Thời gian vừa qua, bản thân liên tục bị tag tên vào các bài viết không liên quan khiến tôi rất mệt mỏi. Cô gái tên Đ.T.T tự ý sử dụng hình ảnh cá nhân của tôi là sai luật. Nếu việc này không chấm dứt sớm, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp", Quỳnh Anh cho hay.

Và nữ chính trong câu chuyện này có tên N.T.T Phan, sinh năm 1994, hiện sống tại Long Biên, Hà Nội. Tối 20/6, cô được bạn trai nhờ mua đồ nhưng kết quả là bị cho "leo cây".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-chuyen-co-gai-mua-do-bi-nguoi-yeu-cho-leo-cay-n-157431.html

World Cup 2018 sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất