Thực hư gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường đe dọa

Mẹ của nữ sinh bị chủ shop Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực cho hay bà không biết gì về thông tin anh trai chủ shop nhắn tin đe dọa gia đình.

Trưa 5/12, trao đổi với PV, bà Lê Thị B. (mẹ thiếu nữ M., bị chủ shop quần áo Mai Hường - TP Thanh Hóa đánh đập, cắt tóc, áo ngực, quay clip đưa lên mạng do ăn trộm chiếc váy) cho biết, hiện tại con gái bà vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sầm Sơn.

Theo bà B., hiện con gái bà vẫn bị sốc, tinh thần chưa ổn định và sợ gặp đông người. Còn chính bà B. cũng cảm thấy rất mệt mỏi, sốc.

Người mẹ này cũng thông tin, trong ngày hôm qua, nhiều đơn vị, đoàn thể của địa phương, cá nhân đã đến nhà, bệnh viện thăm hỏi, chia sẻ với con gái và bà sau sự việc xảy ra.

Gia đình rất cảm ơn những sự chia sẻ của mọi người và mong có sự khoan dung với lỗi lầm, bồng bột, tuổi nhỏ đua theo bạn, bè lấy trộm đồ của con gái.

"Cháu trót dại, có lỗi và đã biết mình sai, lên quán xin lỗi, bồi thường cho cô chủ. Là người mẹ, xảy ra việc này cũng là lỗi của tôi nên mong mọi người chia sẻ, thông cảm để cháu sớm ổn định trở lại", bà B. bày tỏ.

Trước đó, tối 4/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng, sau khi vợ chồng chủ shop Mai Hường bị công an TP Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam và thu giữ hàng hóa tại đây, gia đình M. cho biết anh trai chủ shop đã nhắn tin đe dọa với nội dung: "Em gái tao mà phải ngồi tù, gia đình mày sống không yên với tao đâu".

Thực hư gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường đe dọa-1
Đoạn thông tin lan truyền trên mạng về việc

Trả lời PV về nội dung trên, bà B. nêu rõ bản thân bà cũng không biết dùng nhiều chức năng của điện thoại nên không biết gì về thông tin lan truyền này.

"Tôi không biết có ai nhắn như thế không và cũng không xem điện thoại nên không biết thế nào. Từ hôm qua đến giờ thì tôi cũng không thấy có gì cả", bà B. nói.

Người mẹ này cho biết thêm, từ sau khi vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường bị công an khởi tố, bắt giam đến nay chưa có bất cứ ai của gia đình họ liên hệ với bà. Phía gia đình nhà bà B. cũng chưa liên hệ hay trao đổi, làm việc gì với gia đình nhà chủ shop quần áo.

Cũng trao đổi với PV, cô chủ nhiệm lớp em M. đang theo học cho hay, sau khi biết sự việc, các thầy cô trong trường đã đến bệnh viện thăm, động viên M.. Hiện, sức khỏe và tinh thần của em đang dần ổn định.

"Hành động trộm đồ là sai nhưng em ấy đã nhận lỗi và khắc phục. Tuy nhiên, hành động của chủ cửa hàng quần áo như vậy thì thật đáng thương cho em. Rất mong cộng đồng mạng và mọi người thông cảm, chia sẻ về sự việc của M, giúp em ổn định tinh thần, sớm trở lại trường tiếp tục việc học", cô chủ nhiệm nói.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuc-hu-viec-gia-dinh-nu-sinh-bi-anh-trai-chu-shop-mai-huong-nhan-tin-de-doa-161210512134805812.htm

trộm đồ Thanh Hóa nữ sinh

Tin tức mới nhất