Thực hư lời đồn Trường Giang nghiện cờ bạc

Đính chính thông tin về Trường Giang, quản lý cũng cho rằng kẻ tung tin đã quá xem thường một nhân vật quyền lực.

Sáng 6/10, MXH rầm rộ tin đồn Trường Giang đam mê đỏ đen. Theo đó, một số kênh Youtube cho biết danh hài "nướng tiền" vào bài bạc. 

Thực hư lời đồn Trường Giang nghiện cờ bạc-1
Trường Giang bị đồn tham gia trò đỏ đen.

Trước luồng tin sai lệch, quản lý đồng thời là anh trai ruột Trường Giang không khỏi bức xúc.

Cụ thể, anh viết: "YouTuber giờ tào lao vậy luôn hả trời? Kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube mà biến mình thành người rẻ rúng như vậy? Làm chồng của Nhã Phương thì tiền ăn sáng có khi phải mượn trợ lý, lấy đâu ra mà đánh bài? Coi thường em dâu tui quá".

Ngay khi lên sóng, bài viết của quản lý "Mười Khó" nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới phần bình luận, dân mạng hài hước cho rằng, dù là danh hài đình đám nhưng về nhà Trường Giang cũng chỉ là "cá con", vẫn phải "đội nóc nhà" như nhiều ông chồng khác mà thôi. 

Thực hư lời đồn Trường Giang nghiện cờ bạc-2
Quản lý đồng thời là anh trai Trường Giang phủ nhận danh hài nghiện cờ bạc.

Thực hư lời đồn Trường Giang nghiện cờ bạc-3
Anh trai Trường Giang mỉa mai kẻ tung tin: "Coi thường em dâu tui quá".

Tháng 8/2018, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới. Từ khi trở thành "chồng người ta", Trường Giang cưng chiều bà xã hết mực.

Tuy nhiên, cũng không ít lần danh hài tiết lộ bà xã quản lý hết tài chính. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang ngậm ngùi tiết lộ từ ngày lấy vợ, toàn bộ tiền kiếm được đều đưa Nhã Phương giữ.

"Riêng anh chưa bao giờ thấy 'cục tiền' để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu luôn", anh chia sẻ.

Chưa dừng lại, Trường Giang còn thổ lộ: "Anh đi ăn mà cà thẻ người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mà mã thẻ không phải của anh, vợ anh giữ hết rồi".

Thực hư lời đồn Trường Giang nghiện cờ bạc-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-loi-don-truong-giang-nghien-co-bac-n-280134.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao