Thực hư thông tin bé gái 4 tuổi bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan

(2Sao) - Chiều qua ngày 15/5, trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao vụ việc bé gái 4 tuổi bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan.

Theo chia sẻ trên mạng: bé gái 4 tuổi đi cùng mẹ, trong khi người mẹ vào một cửa hàng mua thuốc trên phố Hàm Tử Quan để đứa con gái khoảng 4 tuổi ở ngoài. Đến khi quay ra thì người mẹ đã hoảng hốt vì không thấy con đâu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh.

Sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng, thông tin này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Có ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động bắt cóc giữa thanh thiên bạch nhật ngay tại Thủ đô: “Giữa Thủ đô mà xảy ra tình huống như phim hành động, thật không thể chấp nhận được. Các bà mẹ cần phải đề cao cảnh giác”. Bên cạnh đó, cũng có một số facebooker tỏ ra e dè trước thực hư của thông tin này: “Rất khó, chỗ này rất nhiều người qua lại. Hoặc người nhà em bé trêu chọc vậy thôi chứ hơi một tí là đổ lỗi cho bắt cóc. Gây hoang mang quá…”


Thông tin vụ việc bé gái bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan
gây xôn xao cộng đồng mạng chiều 15/5

Tuy nhiên theo lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay sau khi biết được thông tin lùm xùm liên quan đến việc bắt cóc bé gái 4 tuổi chiều ngày hôm qua, cơ quan công an quận Hoàn Kiếm đã lập tức vào cuộc phối hợp cùng lực lượng chức năng để điều tra. Tuy nhiên, không có chuyện bắt cóc nào xảy ra trên địa bàn. “Không có sự việc bắt cóc, chúng tôi đang tập trung truy tìm người tung thông tin lên mạng xã hội, để làm rõ…. Thông tin này đã gây hoang mang và mất an ninh trật tự”, một lãnh đạo quận Hoàn Kiếm xác nhận.

Nơi được cho là xảy ra sự việc (Ảnh: Afamily/ Trí thức trẻ)

Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang truy tìm người tung tin lên mạng xã hội để làm rõ vụ việc.

June
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao