Thực hư tin đồn Tăng Thanh Hà chia tay nghiệp diễn xuất

"Tết năm nay có đặc biệt hơn chút xíu vì Hà có tới 2 gia đình, thế nên chắc phải chia thời gian đi chúc Tết người thân" - Ngọc nữ của điện ảnh Việt chia sẻ.

Khán giả đang rất háo hức với bộ phim Mỹ nhân kế. Hà có hi vọng rằng vai diễn này sẽ tạo nên một bước đột phá trong sự nghiệp của bạn?

Lan Thị là một vai diễn rất khác biệt so với những vai diễn mà trước đây Hà thường tham gia. Đây là một cô gái nhìn bề ngoài thì có vẻ đơn giản nhưng bên trong lại chứa đựng những bí mật mang tính chất là chìa khóa của bộ phim. Cũng giống như các vai diễn khác, với vai Lan Thị, Hà hi vọng đó sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


Vai diễn của Hà Tăng là một cô gái có vẻ đẹp mong manh
 nhưng lại mang trong mình một bí mật mang
 tính chất chìa khóa của phim

Vậy chị nghĩ sao khi khán giả sau khi xem Mỹ nhân kế đã buông ra nhận xét trên facebook rằng: "Tăng Thanh Hà, chỉ được cái đẹp"?

Thì Hà vui chứ có sao đâu (cười). Bạn đọc được thông tin đó trên facebook nhưng đoàn làm phim cũng có cập nhật những phản hồi của khán giả, trong đó cũng có khá nhiều những nhận xét tích cực hơn.

Theo suy nghĩ của Hà, mỗi khán giả sau khi xem phim đều có những cảm nhận khác nhau. Là một diễn viên thì Hà sẽ lắng nghe những cảm nhận đó, mà thật ra, khán giả soi như thế là tốt. Họ còn soi tức là họ còn quan tâm tới mình chứ họ xem xong mà im lặng thì đáng sợ lắm (cười).

Có vẻ như Hà khá hài lòng với vai diễn trong Mỹ nhân kế?

Vai diễn nào Hà tham gia, cống hiến hết mình thì Hà đều cảm thấy hài lòng.


Hà Tăng rất sợ độ cao nhưng cô đã phải
 "vượt qua chính mình" khi thực hiện những cảnh bay
 lượn trong Mỹ nhân kế

Kỷ niệm nào khiến Hà nhớ nhất trong quá trình đóng phim Mỹ nhân kế?

Hà nhớ nhất ngày không quay, tất cả chị em hợp lại với nhau, cùng nấu ăn, câu cá, đi tắm biển, đi cào hến và vui chơi với nhau. Đó là những kỷ niệm mà có lẽ chúng tôi không thể nào quên được và cũng khó có cơ hội được trải nghiệm thêm lần nữa bởi chỉ có thể đi làm phim, chúng tôi mới có cơ hội có được một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thành thị và làm những điều tuyệt vời đó.

Nhiều khán giả vẫn cảm thấy tò mò khi hai mỹ nữ như Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà thân thiết với nhau. Các bạn thân thiết thật sự hay đó chỉ là cách để quảng bá cho bộ phim chung của hai người?


Đâu chỉ có Hà và Thanh Hằng thân thiết? Trong suốt thời gian làm việc vừa qua, các diễn viên trong đoàn làm phim ai cũng yêu thương nhau. Mọi người chơi với nhau rất thân.

Hà cũng không hiểu tại sao mọi người lại luôn suy nghĩ tiêu cực trước khi suy nghĩ tích cực. Tại sao mọi người luôn nhìn giới showbiz với những đấu đá, tranh giành, người này hãm hại người kia nhưng thực tế đâu phải ai cũng sống như thế?

Những người đố kỵ, tranh giành với người khác là những người thiếu sự tự tin. Còn những người tự tin thì họ biết bản thân họ có cái gì và thực sự nỗ lực để đạt được điều họ muốn. Những cô gái trong đoàn làm phim đều là những người tự tin hết.


Hà Tăng và Thanh Hằng thân thiết trong một cảnh quay

Sau Mỹ nhân kế, Hà đã nhận lời tham gia phim nào chưa?

Chưa, tuy nhiên, nếu có kịch bản nào hay thì  Hà sẽ sẵn sàng nhận lời

Vậy mà có thông tin, Mỹ nhân kế sẽ là bộ phim cuối cùng của bạn?


Hà rất ngạc nhiên khi nghe thấy thông tin này. Việc lập gia đình không làm ảnh hưởng gì tới công việc của Hà hết.

Theo 24H

Tin tức mới nhất