Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thực hư vụ việc thiếu tá công an đột ngột qua đời khi tham gia chống dịch ở Bắc Giang

Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc xác minh và khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

Mới đây, trên một vài fanpage, hội nhóm trên Facebook xuất hiện bài viết chia sẻ về việc thiếu tá công an Nguyễn Thành Trí qua đời khi tham gia phòng chống dịch ở Bắc Giang

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc xác minh và khẳng định thông tin trên là sai sự thật. Cơ quan chức năng yêu cầu những ai đã đăng tải hay chia sẻ thông tin đó phải lập tức gỡ bỏ. Trường hợp nào vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. 

Thực hư vụ việc thiếu tá công an đột ngột qua đời khi tham gia chống dịch ở Bắc Giang-1
Thông tin lan truyền trên MXH

Thực tế, theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thiếu tá Nguyễn Thành Trí là cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Phú Mỹ, trong lúc điều hành phát cơm cho công dân đang cách ly tại cơ sở cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam, TX.Phú Mỹ, Thiếu tá Nguyễn Thành Trí có dấu hiệu loạng choạng, đứng không vững nên được lực lượng công an, quân sự tại khu cách ly đưa cấp cứu nhưng qua đời ngay sau đó. 

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, ngày 1/4, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến viếng, truy tặng bằng khen cho đồng chí Trí vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

Lợi dụng điều này, một người hoặc nhóm người nào đó đã bịa đặt thông tin thiếu tá này qua đời khi chống dịch ở Bắc Giang nhằm mục đích câu like. Bởi lẽ trong những ngày vừa qua, số ca mắc mới ở tỉnh Bắc Giang đang tăng nhanh, có ngày lên tới hàng trăm ca Covid-19 mới. 

Vì vậy, trong thời điểm dịch Covid-19 quay trở lại, người dân cần chọn lọc thông tin từ nguồn đáng tin cậy, tránh đọc được những thông tin thất thiệt, gây hoang mang. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-tin-thieu-ta-cong-an-dot-ngot-qua-doi-khi-tham-gia-chong-dich-o-bac-giang-n-263146.html

SARS-CoV-2 COVID-19 tin đồn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất