Thực hư tình cũ Dương Mịch hẹn hò Chương Nhược Nam

Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò Chương Nhược Nam sau một thời gian chia tay với Dương Mịch.

Ngày 12/11, nhiều blogger xứ Trung đăng tải thông tin một tiểu hoa 95 đang hẹn hò với nam minh tinh nổi tiếng. Đáng nói, nam minh tinh này từng có tin đồn tình cảm với một sao nữ hạng A.

Ngay lập tức, nhiều đồn đoán cho rằng 2 ngôi sao đang được nhắc tới là nữ diễn viên Chương Nhược Nam và nam diễn viên Ngụy Đại Huân

Thực hư tình cũ Dương Mịch hẹn hò Chương Nhược Nam-1Thực hư tình cũ Dương Mịch hẹn hò Chương Nhược Nam-2

Từ khóa "Ngụy Đại Huân - Chương Nhược Nam" cũng đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo trong suốt nhiều giờ liền. Đáp trả tin hẹn hò, phía 2 nghệ sĩ đều ra thông báo phủ nhận và khẳng định tin tức đang lan truyền là giả.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được nhiều khán giả biết tới nhiều qua các phim Thợ Săn Thành Phố, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Dành Dành Nở Hoa...

Anh là thiếu gia lớn lên trong gia đình giàu có, với cha là chủ sở hữu 18 công ty lớn nhỏ ở Trung Quốc. Tháng 8/2019, ngôi sao trẻ vướng tin đồn hẹn hò đàn chị Dương Mịch sau khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay cùng đi mua sắm. 

Thực hư tình cũ Dương Mịch hẹn hò Chương Nhược Nam-3
Ngụy Đại Huân từng vướng ồn ào tình cảm với Dương Mịch

Nhiều thông tin cho hay, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Chuyện tình chị - em của cả hai được nhiều cư dân mạng ủng hộ, bởi thời điểm đó Dương Mịch đã hoàn thành thủ tục ly hôn Lưu Khải Uy.

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, đến thăm đối phương khi đóng phim hay cùng ra vào khách sạn. Dù có nhiều bằng chứng, song cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm.

Có tin đồn cho biết Ngụy Đại Huân nhiều lần cầu hôn đàn chị nhưng đều bị từ chối. Lý do được đưa ra là bởi Dương Mịch từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân, chính vì vậy cô càng cẩn trọng hơn.

Cuối năm 2021, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Elle, Dương Mịch cho biết bản thân đang tìm kiếm và chờ đợi tình yêu mới. Đây được cho là lời ẩn ý xác nhận cô và Ngụy Đại Huân đã chia tay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-tinh-cu-duong-mich-hen-ho-chuong-nhuoc-nam-n-327236.html

Sao Hoa Ngữ Chương Nhược Nam Ngụy Đại Huân

Tin tức mới nhất