Thuê xe Đà Lạt, cô gái tá hỏa khi thấy rắn độc núp suốt chuyến đi

Khi sờ phải thứ gì đó mềm mềm, cô nàng vô cùng sợ hãi mà vứt luôn cả vali xuống đường.

Thuê xe máy là loại dịch vụ không còn xa lạ với khách du lịch khi đến một địa điểm nào đó. Thay vì tốn tiền đi taxi, nhiều người chọn cách thuê xe máy tại địa điểm du lịch để dễ dàng di chuyển cũng như chủ động sắp xếp thời gian.

Tuy nhiên, việc tự túc này đôi khi cũng gây ra cho du khách những tình huống hi hữu mà chẳng biết nên khóc hay nên cười. Ví dụ như trường hợp của cô gái trẻ dưới đây.


Đi cả buổi mới phát hiện ra rắn trong xe (Clip: phuong_nhi252)

Theo chủ clip cho biết, mới đây cô nàng cùng nhóm bạn thân lên Đà Lạt du lịch. Để thuận tiện di chuyển, cả nhóm quyết định thuê xe máy ngay trong thành phố.

Tuy nhiên, sau khi đi cả ngày trời, cô mới nhận ra sự xuất hiện của một vị khách bất ngờ.

Thuê xe Đà Lạt, cô gái tá hỏa khi thấy rắn độc núp suốt chuyến đi-1

Lúc đang đi trên đường, cô bất ngờ đụng phải thứ gì đó mềm mềm, nhúc nhích chỗ tay lái xe. Theo phản xạ, cô dùng tay kéo thứ đó ra và bất ngờ phát hiện một "bé na" màu xanh đang nằm ngoan ngoãn bên trong.

Quá hoảng sợ, cô bạn chỉ kịp dựng xe bên đường, sau đó cầm vali bỏ chạy. Nhóm bạn của cô nàng cũng rất bất ngờ, không biết nên làm sao để xử lý con rắn màu xanh này.

Thuê xe Đà Lạt, cô gái tá hỏa khi thấy rắn độc núp suốt chuyến đi-2

Thuê xe Đà Lạt, cô gái tá hỏa khi thấy rắn độc núp suốt chuyến đi-3
Cô nàng vứt luôn cả vali xuống đường vì quá hoảng sợ

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng bất ngờ trước "vị khách không mời mà xuất hiện".

Nhiều người còn cảm thấy may mắn cho cô gái vì phát hiện sớm, chưa xảy ra tình huống nào nghiêm trọng. Số khác lại không ngừng đồn đoán thân phận của "bé na", cho rằng đây là loài rắn lục đuôi đỏ rất nguy hiểm. 

"May mà phát hiện, bé na này mà cắn yêu cái là đăng xuất luôn đó"

"Rắn xanh đuôi đỏ nguy hiểm lắm đấy"

"Thuê xe nên kiểm tra kỹ tất cả mọi thứ, xem có hỏng hóc ở đâu thì phải nói rõ luôn"

Thuê xe Đà Lạt, cô gái tá hỏa khi thấy rắn độc núp suốt chuyến đi-4
Được biết, rắn lục đuôi đỏ được xếp vào loại nguy hiểm, nếu bị cắn mà không được sơ cứu đúng cách và cấp cứu kịp thời, chất độc di chuyển nhanh đến tim, rối loạn đông máu và dẫn đến tử vong.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thue-xe-da-lat-co-gai-ta-hoa-khi-thay-ran-doc-nup-suot-chuyen-di-n-318645.html

Đà Lạt con rắn

Tin tức mới nhất