'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ

Bách đã chứng kiến tất cả và vô cùng sốc. Nghe tiếng gọi của Bách, cả Vân và Phong đều ngại ngùng.

Trong tập 45 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay 13/7, Phong (Doãn Quốc Đam) đưa Vân (Ngọc Huyền) về nhà và cả hai đã có những cử chỉ tình tứ. Tuy nhiên Bách (Quan Trọng) đã chứng kiến tất cả và vô cùng sốc. Nghe tiếng gọi của Bách, cả Vân và Phong đều ngại ngùng. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ-1

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ-2

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) cuối cùng đã tỉnh lại. Trái với sự vui mừng của Duy (Đình Tú) và Quân, Nhật Mai (Minh Khuê) vô cùng lo sợ. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ-3

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ-4

Gia đình Trang (Huyền Lizzie) cuối cùng cũng đã chấp nhận Mộng Mơ (Huyền Trang), thậm chí còn nhường căn hộ Trang mua cho Khánh (Lan Phương) ra ở riêng cho vợ chồng cậu Vượng (Bá Anh). 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 45: Chuyện tình Vân - Phong bại lộ-5

Nhật Mai sẽ làm gì để ngăn chặn việc chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại để trả thù? Phong sẽ giải thích sao với Bách về mối quan hệ với Vân? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 44 lên sóng tối 13/7 trên VTV3. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-45-chuyen-tinh-van-phong-bai-lo-2039327.html?fbclid=IwAR0paqWVwWI9LrTtuE3z3Bv3qAG7dK2bmpoZxua8p6I2UWGBHW48yGs6X40

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao