'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 53, bà Nga bệnh trở nặng, bị vu bắt cóc trẻ con

Bà Nga dần quên tất cả mọi thứ xung quanh và lần đầu gặp rắc rối vì sự lú lẫn của mình.

Trong tập 52 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối thứ nay 2/8, bệnh Alzheimer của bà Nga (Thanh Quý) ngày càng nặng, bắt đầu lẫn lộn giữa hiện tại và quá khứ. Thậm chí bà Nga còn nhận nhầm một cô bé gặp ngoài đường là Vân (Ngọc Huyền) hồi nhỏ nên cùng cô bé dắt tay nhau về. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 53, bà Nga bệnh trở nặng, bị vu bắt cóc trẻ con-1

Chỉ đến lúc nghe thấy có người nói dừng lại và hô hoán "có người bắt cóc", bà Nga mới tỉnh và nhận ra rằng cô bé đi cùng mình không phải con gái mà là người lạ. Bị một đám người xô vào mắng nhiếc, vu mình là kẻ bắt cóc trẻ con, bà Nga không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 53, bà Nga bệnh trở nặng, bị vu bắt cóc trẻ con-2

Trong khi đó, Phong (Doãn Quốc Đam) đưa một bức tranh của Vân (Ngọc Huyền) lên trang cá nhân để thăm dò nhưng không ngờ lại tạo hiệu ứng tốt với lượng like, comment và chia sẻ lớn khiến Vân vô cùng bất ngờ.

Vân còn bất ngờ hơn khi Phong thông báo đã xin giấy phép xuất bản và nhắc cô từ giờ phải làm việc nghiêm túc. "Anh yên tâm, em sẽ không bao giờ làm anh mất mặt đâu", Vân nói. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 53, bà Nga bệnh trở nặng, bị vu bắt cóc trẻ con-3

Bà Nga sẽ thoát rắc rối như thế nào? Các con có biết chuyện bà Nga bị bệnh? Vân sẽ ra mắt cuốn sách tranh đầu tay? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 lên sóng tối 2/8 trên VTV3.   

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-52-ba-nga-benh-tro-nang-bi-vu-bat-coc-tre-con-2045459.html?fbclid=IwAR292KL4lLkpUxU4AV0vrtbYkEHpwmLnqnxkt6r2cVKQjORgAlLqXc4Qz84

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất