'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp

Chưa hết ngỡ ngàng vì sự trở về đột ngột của Trang, Duy sốc khi thấy cô quấn quýt bên giai đẹp trong ''Thương Ngày Nắng Về'' phần 2 tập 3.

Trong tập 3 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối 6/4, trong sự kiện sinh nhật của Hoàng Kim, Trang (Huyền Lizzie) được trao giải cống hiến 10 năm. Khi MC nói giải thưởng sẽ được chuyển cho chủ nhân tại Nhật nhưng bất ngờ ông Hoàng Long - Chủ tịch Hoàng Kim (Tiến Đạt) đứng lên tuyên bố giải thưởng sẽ không phải chuyển sang văn phòng đại diện ở Nhật Bản và mời Trang nhận. Trang xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.  

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-1Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-2

Duy (Đình Tú) còn ngạc nhiên hơn nữa khi Trang từ chối đi ăn cùng phòng marketing và có giai đẹp chờ sẵn ở cửa và mở cửa xe cho cô. Sự xuất hiện của chàng soái ca này khiến các nhân viên của Trang vô cùng bất ngờ còn Duy thì ghen ra mặt.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-4Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-5

Trong khi đó, chị gái của Đức (Hồng Đăng) bất ngờ xuất hiện và hỏi vay tiền em trai. Khi Đức nói không có tiền, chị gái Đức nói nhớ là hồi cưới Đức được mẹ cho một đống vàng. Đức gạt ngay và khẳng định tiền tiết kiệm là dành cho hai con. Chị gái Đức hứa hẹn sẽ trả lại 50 triệu trong 1 tuần trước khi Khánh (Lan Phương) biết chuyện.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-6Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy sốc khi thấy Trang trở về với giai đẹp-7

Đức có cho chị gái vay tiền? Sự thật mối quan hệ của Trang và người mới thế nào? Duy sẽ làm gì để có lại chị đẹp? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 3 lên sóng tối 6/4 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-3-2005911.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao