Thương Tín chật vật tuổi 65 dù được tặng xe hơi, ủng hộ trăm triệu

Diễn viên Thương Tín cho biết, ông vẫn đang sống ở căn nhà trọ chật chội tại quận 12, TP.HCM.

Thương Tín chật vật tuổi 65 dù được tặng xe hơi, ủng hộ trăm triệu-1

Thương Tín sinh năm 1956 và là nam tài tử sở hữu hàng trăm vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi. Không chỉ là ngôi sao điện ảnh thành công trong những thập kỷ 1980 - 1990, ông còn nổi tiếng là người đào hoa khi có 4 đời vợ và hàng loạt mối tình với những mỹ nhân đình đám.

Cuối tháng 2/2021, Thương Tín được một người bạn cùng xóm trọ đưa đi cấp cứu vì bị đột quỵ. Do có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập bấp bênh lúc tuổi già, ông đã được các đồng nghiệp và các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí chữa trị bệnh.

Thương Tín chật vật tuổi 65 dù được tặng xe hơi, ủng hộ trăm triệu-2
Thương Tín dính sự cố sức khỏe vào cuối tháng 2 năm nay.

Riêng NSƯT Trịnh Kim Chi, cô đã kêu gọi quyên góp được cho đàn anh số tiền 270 triệu đồng. Một đại gia cũng gửi tặng Thương Tín chiếc xe hơi đời cũ trị giá hơn 400 triệu để động viên tinh thần ông.

Khi qua cơn nguy kịch, đầu tháng 3 cùng năm, nam diễn viên Ván Bài Lật Ngửa được xuất viện để về căn nhà trọ ở quận 12, TP.HCM nghỉ ngơi.

Lúc sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, việc Thương Tín bày tỏ mong muốn tự lái xe máy về quê Phan Rang thăm vợ con khiến nhiều người lo lắng.

Đoạn clip ông lóng ngóng ngồi thử xe hơi trăm triệu được tặng cũng thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau hơn 1 tháng xuất viện, sức khỏe của Thương Tín ổn định hơn.

Ở một buổi cùng NSƯT Trịnh Kim Chi đi làm răng, ông thể hiện tinh thần khá vui vẻ và còn gửi lời cảm ơn giới nghệ sĩ, mạnh thường quân đã luôn hỗ trợ mình trong thời gian qua.

Đồng thời, Thương Tín cũng tiết lộ vợ 4 kém 32 tuổi và con cũng đã từ quê lên TP.HCM để thăm nom, chăm sóc chồng.

Từ đó cho đến nay, các thông tin liên quan đến công việc và cuộc sống của nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thương Tín đã nhận lời đóng phim trở lại sau những ngày tháng phải tạm ngừng vì sự cố sức khỏe.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên dự án mới nhất ông góp mặt mới ở trong giai đoạn kí hợp đồng chưa bấm máy. Hiện tại, Thương Tín và cả vợ con đều đang sống ở căn nhà trọ 20m2, không có điều hòa và thiếu cả ánh sáng.

Nam diễn viên cũng thừa nhận đang sống chật vật, lay lắt qua ngày ở độ tuổi 65 vì những khó khăn nhất định.

Chia sẻ cụ thể với Tiền Phong về số tiền được các mạnh thường quân ủng hộ, Thương Tín nói: "À mạnh thường quân cho tiền không phải để chi dùng sinh hoạt. Họ muốn tôi dựng cái nhà ở quê để ở. Vì thế tôi không dám đụng đến, để sau này còn làm cái nhà cấp 4, gọi là có nơi che nắng, che mưa".

Thương Tín chật vật tuổi 65 dù được tặng xe hơi, ủng hộ trăm triệu-3
Hình ảnh nam nghệ sĩ ngồi thử chiếc xe hơi trăm triệu được tặng.

Còn về chiếc xe hơi, ông đang cho thuê để kiếm thêm thu nhập, trang trải chi phí nhà trọ 2 triệu đồng/tháng và các chi phí khác trong cuộc sống. Mong muốn ở thời điểm này của Thương Tín là dịch bệnh được đẩy lùi để vợ con có thể về lại quê và ông tiếp tục duy trì đam mê diễn xuất.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-tin-song-chat-vat-tuoi-65-du-duoc-tang-xe-hoi-tien-ung-ho-tram-trieu-162211408061216985.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất