Thương Tín: Dân chơi từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm, về già nghèo khổ

Thời huy hoàng của sự nghiệp, Thương Tín nhận cát-xê 1 chỉ vàng nhưng khi tiêu xài lại đến vài ba cây vàng trong một đêm...

Thương Tín là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước. Vì nổi tiếng, đẹp trai nên Thương Tín rất đào hoa. Thậm chí có nhiều bóng hồng tự nguyện đến với ông. Nghệ thuật đã đem tới cho nam diễn viên này danh vọng, tiền bạc và cả phụ nữ. Ông từng có thời gian vàng son, rong chơi và hưởng thụ.

Thương Tín: Dân chơi từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm, về già nghèo khổ-1
Thương Tín thời còn trẻ.

Thời đó, nam nghệ sĩ đổi xe hơi liên tục, mặc hàng hiệu và thường xuyên có mặt tại những phòng trà có tiếng Sài Thành. Ông từng thừa nhận, tất cả những thú vui của tầng lớp thượng lưu ngày ấy ông đều đã trải nghiệm đủ cả.

Ai cũng nghĩ Thương Tín từng rất giàu có vì ông quá nổi tiếng trong vai trò diễn viên từ sau năm 1975 với hàng trăm vai chính trong các bộ phim nhựa và trên sân khấu kịch.

Thế nhưng thực tế, mỗi vai chính trong một bộ phim ông chỉ nhận được cát-xê tương đường 1 chỉ vàng, rất thấp so với những người làm nghệ thuật cùng thời.

Vậy vì sao Thương Tín đổi xe hơi liên tục, mặc hàng hiệu sáng loáng, tối tối đến phòng trà nhảy đầm trên tiếng nhạc du dương, cặp bồ với nhiều người đẹp chân dài, trong đó có cả hoa hậu, người mẫu.
 
Trong lần ra Hà Nội gặp gỡ, ông có tâm sự: "Quá khứ đó, tôi không muốn nhắc đến, bởi thời đó tôi đúng là dân chơi thứ thiệt, làm chỉ 1 thôi nhưng tiêu đến 3. Giờ già rồi, muốn bình an thôi...".

Thương Tín chia sẻ, khoảng thời gian đó là thời huy hoàng, thời quý tộc của mình mà suốt đời ông luôn nhớ tới. Ông tiêu tiền không cần nghĩ như vậy là nhờ có một nữ đại gia ở bên cạnh lo toan tất cả.

Lúc nào cô cũng bỏ tiền vào ví của Thương Tín để ông mặc sức đi nhảy đầm, nhà hàng cùng bạn bè. Thương Tín tâm sự: “Thời của tôi làm diễn viên không thể giàu được, tôi tập trung đi đóng phim được như vậy là nhờ vào người này. Xe tôi đi, quần áo tôi mặc, giày tôi mang, tiền trong ví tôi,… tất cả đều là của cô ấy”.

Có thời ông còn đắm mình trong thú vui cờ bạc, kiếm được nhiều nhưng cũng mất không ít..
 
Nhắc tới quá khứ ăn chơi lẫy lừng một thời của mình, nghệ sĩ Thương Tín từng kể: “Tôi nhảy đầm trên nền nhạc nhẹ chứ không phải như vũ trường bây giờ. Mỗi lần đến nhảy mà không có mấy cô bồ đi cùng thì phải nhảy cùng mấy cô đào ở đó, thích thì có thể rủ đi chơi riêng ở ngoài sau khi nhảy.

Thời tôi chỉ có giới thượng lưu ở Sài Gòn mới chơi nhảy đầm vì tốn tiền lắm. Tiền đào, tiền phí, tiền rượu rồi ăn uống trong đó, tính ra cũng cỡ vài ba cây vàng. Tôi còn có tính hiếu thắng, thấy một cô gái đẹp thì tôi muốn cô ấy phải là của mình. Dù không yêu nhưng giá nào tôi cũng phải chinh phục bằng được, kể cả hoa hậu hay người mẫu".

Thương Tín: Dân chơi từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm, về già nghèo khổ-2
Không chỉ có một sự nghiệp nổi đình đám, nghệ sĩ Thương Tín còn được biết đến là một ngôi sao đào hoa bậc nhất Vbiz.

Trong hồi ký, Thương Tín đã dành nhiều trang để kể về quá khứ đào hoa, được cả tá mỹ nhân theo đuổi mà đáng chú ý nhất là mối tình với Diễm My 7X – Nữ hoàng ảnh lịch nức tiếng một thời.

Đến sau này, Diễm My cũng thừa nhận đã từng có khoảng thời gian chủ động tán tỉnh nghệ sĩ Thương Tín. Người đẹp cho biết, bản thân quý nghệ sĩ Thương Tín vì tính tình và cách cư xử có gì đó giống mình, nghĩ gì nói đó, thái độ hơi bất cần.

Diễm My chia sẻ: “Tôi nghĩ người đàn ông này nếu mình không chiếm được tình cảm thì quá nuối tiếc và chủ động tấn công. Tôi cũng ủ mưu, dùng mỹ nhân kế, nói chung nhiều cách, đôi khi có tí "lừa đảo". Ví dụ như lúc anh dạy diễn xuất, dù biết rồi nhưng tôi giả vờ: "ừa, vậy hả? em chưa biết?". Theo Diễm My, cho đến sau này, bà và Thương Tín vẫn giữ được một tình bạn đẹp với nhau.

Thời điểm đó, Thương Tín có đủ thứ mà bao người phải mơ ước. Từ nhà, xe, quần áo đắt đỏ không gì ông không có. “Đang ngồi bên cửa sổ nhìn theo một chiếc xe hơi chạy ngoài đường là hôm sau xe đó có trong sân.

Quần áo tôi mặc, giày dép tôi mang nhiều vô kể, xe thì 4 cái xe máy, 2 cái xe hơi, sáng mặc đồ nào phải suy nghĩ thêm đi với xe nào cho hợp nữa. Ra ngoài tôi không bao giờ bận tâm mình mang bao nhiêu tiền bởi ví tôi luôn dày cộm…", nghệ sĩ Thương Tín từng nhiều lần nhớ về ánh hào quang lừng lẫy của mình.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín tưởng đâu sẽ sống cuộc sống độc thân đến hết đời thì ở tuổi U60 ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với một cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và thêm một lần lại được lên chức bố.

Từ đó đến nay, Thương Tín lăn lộn trên phim trường kiếm tiền nuôi vợ kém 32 tuổi và con gái.

Thương Tín: Dân chơi từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm, về già nghèo khổ-3
Mới đây, Thương Tín bị ốm phải nằm viện khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, Thương Tín bị đột quỵ và phải vào bệnh viện trong tình trạng không có tiền, nhiều mạnh thường quân đã ra tay giúp đỡ và thậm chí tặng cho ông một chiếc xe ô tô. Giờ ông rất tiều tuỵ và yếu đuối. Hiện tại, ông đã dùng chiếc xe được tặng cho thuê để lấy tiền mưu sinh.

Ông bảo: "Cuộc này này lắm thú vị, thời thì xe đi không hết, đến giờ thì chẳng có lấy một chiếc. Nhưng tôi chẳng buồn gì nhiều, quan trọng là tôi từng được sống như vậy.

Còn giờ cuộc sống cũng tạm gọi là ổn định bên người vợ thứ 5 cùng đứa con gái nhỏ, tôi mong sức khoẻ được phục hồi. Dù giờ khó khăn thế nào, họ vẫn bên cạnh tôi. Vậy là tôi mãn nguyện".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuong-tin-dan-choi-tung-tieu-3-cay-vang-1-dem-ve-gia-ngheo-kho-a509325.html?fbclid=IwAR2zRdJOT_B-0CxKA1DDUjN52Zp8EJ7c_MszlJD26YYoOoHR7GyHCeWP_SY

Thương Tín

Tin tức mới nhất