Thùy Chi hát live 'Xe đạp' được Trấn Thành tặng mưa lời khen

Xuất hiện với vai trò khách mời trong Giọng ải giọng ai tập 15, Thùy Chi được Trấn Thành, Đại Nghĩa và các vị khách mời khác khen ngợi hát live hay như nuốt đĩa.

Tập 15 Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng thứ 7 ngày 2/11. Ê-kíp sản xuất đã tung video "nhá hàng" về dàn khách mời ấn tượng của show. Ca sĩ Thùy Chi sẽ góp mặt trong chương trình cùng nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Giữ em đi khiến MC Trấn Thành, Đại Nghĩa thích thú. Thùy Chi nổi tiếng là người "kén chọn" khi tham gia game show nói riêng cũng như xuất hiện trên truyền hình nói chung. 

Khi MC Đại Nghĩa “chất vấn” về việc chưa từng tham gia Giọng ải giọng ai, Thùy Chi bộc bạch: “Em nghĩ ngày xưa em không vui lắm, bây giờ thì em vui hơn”. Câu trả lời của cô khiến dàn khách mời bật cười. 

Ngay sau đó, Trấn Thành đã đề nghị Thùy Chi hát live bản hit từng "làm mưa làm gió" trong giới học sinh, sinh viên - Xe đạp. Võ Hoàng Yến cũng cho biết cô từng rất yêu thích bài hát này khi còn đi học.

Thùy Chi hát live Xe đạp được Trấn Thành tặng mưa lời khen-1

Giọng ca 29 tuổi chỉ thể hiện một đoạn ngắn phần điệp khúc của hit Xe đạp. Tuy nhiên, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cô vẫn khiến dàn khách mời cũng như khán giả trong trường quay say đắm. 

Sau phần hát live của Thùy Chi, Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi. Nam MC đặt câu hỏi tu từ: “Ăn cái gì mà hát hay thật”. Võ Hoàng Yến cũng xuýt xoa trước giọng ca đình đám một thời.

Lúc này, MC Đại Nghĩa tiết lộ trong hậu trường, dàn MC của chương trình trêu cô là "hát như nhai đĩa". Anh nói: “Hát như 'nhai đĩa', chắc hồi đó không ăn cơm chỉ ăn đĩa”.

Khách mời Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận được lời khen ngợi của Trấn Thành. Nam MC khẳng định Phan Mạnh Quỳnh luôn có chất riêng và màu sắc âm nhạc lạ. A Xìn còn tiết lộ giọng ca Vợ người ta là một những ca sĩ trẻ anh yêu thích nhất.

Theo Zing


Giọng ải giọng ai Thùy Chi

Tin tức mới nhất