Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng

Ngoài vai trò ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút, Thùy Chi còn là cô giáo dạy đàn piano có diện mạo trẻ trung khi chuộng phong cách make up mỏng nhẹ.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-1
Teasing cho một ca khúc về mưa sắp ra mắt, Thùy Chi xuất hiện trong diện mạo quý cô đằm thắm pha lẫn sự mong manh. Cô đánh nền đơn giản, tập trung điểm nhấn vào đôi môi đánh màu son cam cùng mái tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-2
Với lớp nền trong veo như phái đẹp Hàn Quốc, nữ ca sĩ chỉ cần kẻ eyeliner, eyebrow thật chỉn chu và một chút son hồng ngọt dịu là đã có ngay diện mạo công chúa trong thiết kế đầm phối ren hay tay bồng nữ tính.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-3
Thùy Chi sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Cô không cần trang điểm quá nhiều mà gương mặt vẫn có nét thu hút riêng. Tham dự một chương trình về giọng hát, nữ ca sĩ tiếp tục trung thành với style công chúa khi diện đầm hồng tay bồng nữ tính, tóc uốn nhẹ và make up tông cam.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-4
Nhìn vẻ ngoài của Thùy Chi không ai nghĩ cô đã gần chạm ngưỡng 30. Nữ ca sĩ hiểu rõ gương mặt mình phù hợp phong cách trang điểm nào và hiếm khi bị mắc lỗi make up hay trang phục. Đôi mắt kẻ eyeliner kỹ càng, thêm chút son hồng và má hồng là 9X đã có thể "hack tuổi" thành công.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-5
Dù ngày thường, tham dự sự kiện hay trình diễn, Thùy Chi vẫn chọn cách trang điểm tự nhiên. Cô chỉ đánh son, kẻ mắt và định hình lông mày để gương mặt nhìn trông tươi tắn, nhiều sức sống hơn.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-6
Làn da của Thùy Chi không có nhiều khuyết điểm và nó càng tỏa sáng hơn với kiểu "trang điểm như không trang điểm" của giọng ca "Giấc mơ trưa".

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-7
Chuộng đánh son nhấn vào phần lòng môi, đôi má phủ phấn ửng hồng mang lại cho vẻ ngoài Thùy Chi sự ngọt ngào và rạng rỡ như các cô gái tuổi đôi mươi.

Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng-8
Là cô giáo dạy đàn nhưng Thùy Chi cũng rất hợp với style "nữ sinh". Cô đeo kính gọng vuông trẻ trung, đánh son cam đào và thả tóc xõa tự nhiên.

Theo Zing


Thùy Chi

Tin tức mới nhất