Thúy Diễm được bạn diễn 'bế bồng' do chấn thương

Trong buổi họp báo phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim", Thúy Diễm bị chấn thương ở chân, do đó cô phải nhờ sự giúp đỡ của hai bạn diễn Quang Sự và Trương Thanh Long để di chuyển.

Chiều 27/2, dàn diễn viên Hồng Diễm, Quang Sự, Thuý Diễm, NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên,...đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Ngay khi xuất hiện Thuý Diễm đã nhận được nhiều sự chú ý do một bên chân người đẹp bị thương. Mỗi khi di chuyển lên xuống sân khấu, cô đều được các bạn diễn nam như Quang Sự, Trương Thanh Long... hỗ trợ nhiệt tình.  

Thúy Diễm được bạn diễn bế bồng do chấn thương-1
Thuý Diễm được các bạn diễn dìu và bế lên sân khấu do chấn thương ở chân

Nữ diễn viên chia sẻ cô bị thương vào khoảng 12 giờ đêm hôm trước trong quá trình quay phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Ban đầu, Thuý Diễm dự định không tham gia buổi họp báo, song nhờ sự động viên của các bạn diễn, cô đã quyết định chống nạng đến sự kiện. 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại VFC của Thuý Diễm sau 4 năm. Trong phim, cô vào vai Mỹ Đình - một cô gái xinh đẹp, cá tính và sống hết lòng vì bạn bè. Cũng bởi tính cách đặc biệt của nhân vật mà Thuý Diễm đã quyết định ra Hà Nội để tham gia vào bộ phim. 

Thúy Diễm được bạn diễn bế bồng do chấn thương-2
Thuý Diễm xinh đẹp nổi bật

Trạm Cứu Hộ Trái Tim là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Phim lấy đề tài hôn nhân gia đình, với nội dung xoay quanh cuộc đời nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm). 

Ngân Hà (Hồng Diễm) trưởng thành với vết sẹo tuổi thơ bị mẹ từ khước. Bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) - mẹ Ngân Hà là người cay nghiệt cũng như luôn chì chiết con gái. Ngân Hà (Hồng Diễm) kết hôn với Nghĩa (Quang Sự), một người đàn ông tưởng chừng lịch lãm, hoàn hảo nhưng ẩn sau là những mưu mô, toan tính khó đoán.

"Vai Ngân Hà hướng thiện, tìm con đường tươi sáng trong biến cố. Không phải biến cố nào trong hôn nhân cũng giống nhau nên tôi không quá lo ngại việc lặp lại hình tượng cũ trên màn ảnh"- Hồng Diễm chia sẻ về vai diễn. 

Bên cạnh đó, cô vẫn giữ quan điểm nói không với cảnh nóng. Mặc dù trong phim, Hồng Diễm và Quang Sự đóng vợ chồng song cả hai diễn cảnh thân mật có chừng mực. 

Thúy Diễm được bạn diễn bế bồng do chấn thương-3
Hồng Diễm tiếp tục giữ quan điểm không đóng cảnh nóng

Thúy Diễm được bạn diễn bế bồng do chấn thương-4
Nam diễn viên Quang Sự giảm 5kg để đóng phim. Anh vào vai người chồng đầy mưu tính 

Thúy Diễm được bạn diễn bế bồng do chấn thương-5
NSND Mỹ Uyên vào vai mẹ Quang Sự, một phụ nữ miền Tây hiền lành, nấu ăn ngon. Trong khi đó NSND Thu Hà vào vai người mẹ đầy cay nghiệt với gia đình 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ lên sóng 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên VTV, bắt đầu từ ngày 11/3/2024.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-thuy-diem-phai-nho-ban-dien-nam-be-len-san-khau-trong-hop-bao-phim-moi-2253612.html

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hồng diễm Thúy Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao