Thúy Diễm kiệt sức vì vào viện chăm con

Diễn viên Thúy Diễm mệt mỏi vì vừa quay phim, vừa trông con trai 2 tuổi trong bệnh viện đúng giai đoạn dịch Covid-19 có dấu hiệu căng thẳng trở lại.

Đã 3 ngày kể từ hôm 25/7, bé Bảo Bảo - con trai Thúy Diễm - sốt siêu vi kèm ho và biếng ăn. Bác sĩ yêu cầu đưa bé nhập viện để theo dõi và chỉ định uống kháng sinh trong 1 tuần.

Thời gian này Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành đều quay cuồng với lịch ghi hình vì công việc trì trệ, sau thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19. Ban ngày đi làm, tối về trông con thâu đêm khiến nữ diễn viên kiệt sức.

Thúy Diễm kiệt sức vì vào viện chăm con-1
Con trai Thúy Diễm sụt cân vì ốm.

"Hai vợ chồng đang tranh thủ 'cày' vì công việc mới tạm ổn trở lại sau dịch. Hiện tôi cùng lúc quay 2 phim nên không kịp thở, tối lại thức trọn hoặc không được ngủ thẳng giấc nên đuối lắm", cô nói.

Ông bà nội phụ trông cháu từ sáng đến chiều còn sau 20h, vợ chồng Thúy Diễm tự xoay xở. "Tôi và anh Thành ai xong sớm hơn thì vào viện thay ca cho ông bà về nghỉ. Cứ vậy suốt 3 ngày rồi, vừa mệt vừa lo", nữ diễn viên chia sẻ.

Bé Bảo Bảo sụt cân sau mấy ngày ốm vì không chịu ăn uống. Thuốc kháng sinh khiến bé khó chịu, thỉnh thoảng quấy khóc hoặc làm nũng bố mẹ. Thương con nhưng Thúy Diễm không biết làm gì, chỉ cậy nhờ bác sĩ. Bác sĩ dự đoán 2-3 ngày nữa bé sẽ cắt sốt nhưng đề nghị gia đình cho bé theo dõi nội trú một tuần mới được ra viện.

"Bệnh viện phục vụ ngày ba cữ ăn nên đỡ được khâu nấu nướng nhưng bé mệt nên lười ăn. Tôi phải cho bé ăn vặt trái cây, sữa tươi, nước yến để bổ sung dinh dưỡng", bà mẹ một con chia sẻ.

Mệt vì chăm con, bà xã diễn viên Lương Thế Thành còn căng thẳng hơn khi nghe tin có ca nhiễm Covid-19 mới ở Đà Nẵng. Môi trường bệnh viện đông đúc, tiềm ẩn mầm bệnh nên cô chỉ muốn nhanh chóng đưa con về nhà.

Đây không phải lần đầu diễn viên phim Cát đỏ vất vả chăm con ốm. Cách đây 1 năm, khi bé Bảo Bảo nhập viện do sốt cao, cô căng thẳng tới mức mặc chiếc áo 3 ngày không thay. Con bệnh 2 hôm, bố mẹ chồng cũng mệt nên không thể giúp, vợ chồng cô thức trắng đêm, thay nhau ôm và vỗ về con, sốt ruột lúc bé quấy khóc.

Lúc đó, nữ diễn viên cảm động trước sự ân cần của chồng, cô bảo: "Vừa xót con, vừa mệt vì chạy ngược chạy xuôi. Khi con chịu nằm yên mới trộm nghĩ nếu không có chồng kề bên chắc chẳng biết làm thế nào".

Thúy Diễm kiệt sức vì vào viện chăm con-2
Thúy Diễm và con trai Bảo Bảo.

Thúy Diễm từng thừa nhận không biết làm việc nhà, vụng chuyện chăm con nên nhờ cậy ông xã Lương Thế Thành. Từ lúc sinh bé Bảo Bảo, bản năng làm mẹ khiến cô tự học cách nuôi dạy bé, thích nghi cuộc sống "mẹ bỉm sữa" thay vì cách sinh hoạt tự do như thời con gái.

Có lúc cô "thèm được thư thả ngâm mình trong bồn nước sau một ngày mệt nhoài hay lăn qua lăn lại trên chiếc giường mềm thơm và nghe nhạc rồi nhâm nhi ly rượu vang" vì từ lúc có con, những thú vui ấy trở nên xa xỉ. Những lúc con ốm, cô như biến thành người khác: đầu bù tóc rối, áo mặc 3 ngày chưa thay, da 3 ngày không dưỡng, người toàn mùi sữa và cháo của con...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/thuy-diem-kiet-suc-vi-vao-vien-cham-con-4136922.html

Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao