Thúy Diễm nhá hàng sao kê, chỉ cho 2 đối tượng kiểm tra

Chia sẻ của Thúy Diễm thu hút sự quan tâm giữa ồn ào bị nữ đại gia réo tên chất vấn.

Liên quan tới ồn ào thiện nguyện, Thúy Diễm mới đây cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng mọi giấy tờ liên quan để bảo vệ danh dự bản thân và gia đình. 

Cụ thể, Thúy Diễm đã in 2 bản sao kê cho đợt kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

Thúy Diễm nhá hàng sao kê, chỉ cho 2 đối tượng kiểm tra-1
Thúy Diễm nhá hàng sao kê, chỉ cho 2 đối tượng kiểm tra-2
Thúy Diễm in 2 bản sao kê.

Theo đó, một bản Thúy Diễm dành riêng cho các mạnh thường quân. Ai cần giải trình chi tiết liên hệ với Thúy Diễm theo địa chỉ email đã công bố, cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gửi. Sau khi kiểm tra chính xác cô sẽ liên hệ lại giải trình cho từng người một.

Còn bản thứ 2, bà xã Lương Thế Thành in ra sẵn để bất kỳ khi nào cơ quan chức năng cần làm sáng tỏ, cô sẽ nộp và giải trình bảo vệ uy tín, danh dự.

"Mong mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây để Diễm và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và công việc nghệ thuật của mình.

Diễm mong muốn được xuất hiện với những tác phẩm mới cho khán giả thay vì những điều độc hại thế này. Diễm xin chân thành cảm ơn", Thúy Diễm nói thêm.

Thúy Diễm nhá hàng sao kê, chỉ cho 2 đối tượng kiểm tra-3
Thúy Diễm.

Thời gian gần đây, ồn ào sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ nóng hơn bao giờ hết, xuất phát từ sự chất vấn của nữ đại gia đất Bình Dương.

Trong livestream 13/10 vừa qua, bà điểm danh 2 nhân vật là vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, yêu cầu làm rõ chuyện kêu gọi từ thiện năm 2020.

Thúy Diễm nhá hàng sao kê, chỉ cho 2 đối tượng kiểm tra-4

Thời điểm bị chất vấn, Thúy Diễm phản hồi trên 2Sao.vn: "Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng.

Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem.

Vì tất cả điều này, tôi nghĩ mình không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ chết đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại hình ảnh, và xem hành trình của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không.

Khi nào mình cần hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-diem-nha-hang-sao-ke-chi-cho-2-doi-tuong-kiem-tra-n-281416.html

Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất