Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ

Nhận lời cầu hôn của người yêu từ năm 2018, Thùy Dương vẫn muốn có thêm thời gian tìm hiểu và tận hưởng giai đoạn hẹn hò mật ngọt.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-1
Chân dài lọt vào top 9 cuộc thi Vietnam Next Top Model 2011 thấy hạnh phúc khi ở bên bạn trai ngoại quốc, anh Keenan. Trong 2 năm kể từ lúc được anh cầu hôn, Thùy Dương có thời gian tìm hiểu sâu về đối phương, làm quen gia đình đôi bên và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tổ chức đám cưới.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-2
Năm ngoái, bố mẹ người yêu từ Mỹ sang Việt Nam thăm Thùy Dương. Ở lần gặp đầu tiên, cô ghi điểm tuyệt đối với họ. "Tôi thấy tiếc vì bố mẹ anh chỉ qua được 1 tuần nên chưa có cơ hội đưa hai bác đi chơi nhiều. Chúng tôi cùng dùng bữa tại nhà hàng ngon nhất Sài Gòn và đưa hai bác tới gặp mẹ tôi. Khi về nước, họ liên tục nhắn tin nói nhớ và mong tôi qua Mỹ chơi", cô kể.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-3
Chân dài Sài thành đang thực hiện các thủ tục xin visa Mỹ. Cô khoe bố mẹ của bạn trai sẵn lòng viết thư mời để cô thuận lợi hơn trong quá trình làm giấy tờ.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-4
"Tôi được lòng hai bác vì anh luôn kể với bố mẹ mình những điều tốt về bạn gái. Anh gửi các video ghi lại cảnh tôi chăm sóc anh khiến hai bác vui lòng", Thùy Dương kể.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-5
Cặp đôi dành nhiều thời gian cùng giải quyết công việc của cả hai. Keenan hay tháp tùng Thùy Dương đi sự kiện còn cô hỗ trợ anh những việc trong khả năng.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-6
Bạn trai Thùy Dương 38 tuổi, đến từ New York, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Cô miêu tả anh là người đàn ông thông minh, hài hước, có lòng trắc ẩn và trung thực.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-7
Nữ người mẫu cho rằng để tiến tới hôn nhân, cần có nền tảng vững chắc mà trong đó sự thấu hiểu, cảm thông đóng vai trò then chốt. Cô và bạn trai không vội gắn bó khi chưa sẵn sàng mà thong thả tận hưởng tình yêu cũng như đồng hành trong cuộc sống.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-8
3 tháng cách ly do Covid-19, Keenan buồn bã vì phải hạn chế ra ngoài và không thể về nước gặp bố mẹ. Khi đó, người yêu trở thành điểm tựa, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. "Chúng tôi gắn bó hơn sau những ngày 'mặt đối mặt' suốt 24 giờ", Thùy Dương Next Top nói.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-9
Khi dịch bệnh lắng xuống, họ cùng nhau tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng tới biển - địa điểm du lịch cả hai cùng yêu thích. Keenan nhiệt tình làm nhiếp ảnh gia giúp bạn gái "sống ảo" đủ kiểu.

Thùy Dương Next Top chưa vội cưới bạn trai Mỹ-10
Theo Thùy Dương, lòng tin là sự ràng buộc bền chặt nhất giữa hai người chứ không phải điều gì khác. Bởi vậy, cô luôn cố gắng làm mọi việc cùng người yêu và khi một trong hai phải ra ngoài sẽ luôn giữ liên lạc qua tin nhắn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/thuy-duong-next-top-chua-voi-cuoi-ban-trai-my-4106272.html

Thùy Dương Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất