Thúy Hằng tung tăng chơi tuyết dưới tiết trời âm độ

(2Sao) - Người đẹp tận hưởng thời gian ít ỏi trời đất nước Nga xinh đẹp sau những giờ huấn luyện mệt mỏi và căng thẳng.

Là một trong những người mẫu đầu tiên của làng người mẫu Việt, Thúy Hằng và Thúy Hạnh luôn là tượng đài thời trang mỗi khi ai đó nhắc đến thời trang khu vực phía Bắc thời hưng thịnh những năm 90 của thế kỷ trước. Thúy Hằng và Thúy Hạnh sau khi rời sàn catwalk đã rút lui trở thành những giảng viên giảng dạy nhiều chương trình lớn nhỏ. Khác với Thúy Hạnh sinh sống ở TPHCM, cô đảm nhận nhiều vai trò trong đó có giám khảo Got talent, Thúy Hằng lại bám sát với đời sống thời trang hơn khi vẫn quán xuyến, đảm nhận vai trò đào tạo lớp người mẫu trẻ tuổi kế cận. Ngoài ra, người đẹp còn nhận được nhiều lời mời xuất hiện với vai trò giám khảo, hướng dẫn catwalk của nhiều cuộc thi sắc đẹp.


Thời gian gần đây Thúy Hằng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng tại Nga. Nhân dịp sang chấm thu chung kết Tìm kiếm Tài năng Việt tại Nga, chị đã được nhiếp ảnh gia người Nga mời chụp bộ hình trong rừng. Mặc dù năm nay tại Nga gần như tuyết không rơi nhiều nhưng chị vẫn may mắn chụp hình vào ngày tuyết rơi và nắng ấm.

Từ khi "ra riêng". chị tập trung nhiều vào đào tạo và tổ chức sự kiện, các khoá đào tạo con em người Việt tại Nga là 1 trong những hoạt động của cty.




















Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao