Thúy Hạnh, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê 'chấm điểm' Trương Thị May

- Những ý kiến nhận xét, đánh giá của các người mẫu, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về phần thi của Trương Thị May ở đêm bán kết Miss Universe 2013.

SỰ KIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ 2013
Miss Universe 2013: Những hình ảnh chưa từng tiết lộ của Trương Thị May
Top 5 hoa hậu ăn mặc thời trang nhất Miss Universe 2013
Miss Universe 2013: Trương Thị May tự tin trước đêm chung kết

MC Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam


Theo giám đốc chuyên môn của công ty Elite và từng là cựu thí sinh Miss Earth, MC Thúy Hạnh cho biết sau khi theo dõi 2 tiết mục dự thi của Trương Thị May tại đêm thi bán kết, chị đã nhìn thấy sự trưởng thành của Trương Thị May từ phong cách cho tới cách trình diễn. Tuy nhiên, trong tiết mục thi áo tắm, hình thể của Trương Thị May chưa thực sự xuất sắc. Có thể nhìn thấy, các thí sinh Nam Mỹ thường để tóc xõa và đi mạnh sẽ gợi cảm hơn rất nhiều. Mặc dù ở phần thi này, Trương Thị May bị hiền hơn so với mặt bằng chung nhưng lợi thế làn da nâu, hàm răng đẹp, nụ cười tươi đã ghi điểm cho Trương Thị May ở phần thi trang phục dạ hội.


MC Thúy Hạnh cho biết, cách nhìn nhận và đánh giá của khán giả theo dõi và giám khảo trực tiếp là khác nhau nên rất khó có thể đưa ra dự đoán kết quả. Trong đó, BGK đánh giá bằng con mắt thực tế quan sát và nhìn trực tiếp thí sinh và đưa ra được các so sánh. Những dự đoán hiện nay phần lớn là võ đoán, ngay cả ở những trang tin lớn như Missosology hay Globalbeauties.



Nhận xét về gu thời trang, Thúy Hạnh cho biết, Trương Thị May là một người sống chân thành nên gu thời trang trong cuộc thi phản ánh khá đúng con người cô, không quá thời thượng. May có cách lựa chọn trang phục khá an toàn và phù hợp với văn hóa riêng. Theo chị, các ban tổ chức luôn tôn trọng các thí sinh đến từ các nền văn hóa khác nhau nên không nhất thiết thi Hoa hậu Hoàn vũ là phải ăn mặc gợi cảm, khoe hình thể. Vài năm trở lại đây, chiến thắng của Hoa hậu Angola Leila Lopes năm 2011 hay Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo năm 2012 cho thấy vẻ đẹp hiền, ngọt ngào đã gây ấn tượng với Ban giám khảo hơn và chiều cao không phải là yếu tố quan trọng nhất.

Mặc dù không phải là đơn vị cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng Thúy Hạnh luôn kỳ vọng và ủng hộ tất cả các đại diện Việt Nam có mặt ở các cuộc thi lớn.

Á hậu Võ Hoàng Yến - Miss Vietnam Universe 2009



Về phần catwalk đồ dạ hội, Trương Thị May cần nghiên cứu kỹ vì cách di chuyển của từng loại đầm sẽ khác nhau. Như kiểu đuôi cá, nếu Trương Thị May khép gối và chéo đùi nhiều hơn thì sẽ dễ đi hơn và đuôi váy lúc đó sẽ được đánh ra nhiều hơn.


Tuy nhiên, Hoàng Yến đánh giá cao về nét diễn mặt của Trương Thị May tại điểm pose, rất tự tôn và lưu lại ánh nhìn cho Ban giám khảo. Đó là điều rất quan trọng. Hoàng Yến mong Trương Thị May sẽ làm nên chuyện trong lần dự thi này.

Trần Ngọc Lan Khuê - Siêu mẫu Việt Nam 2013

13_1382498360.jpg

Lan Khuê biết là chị Trương Thị May vẫn chưa hết sốt và cảm cộng với thời tiết rất lạnh đã làm ảnh hưởng đến thần thái của chị. Màn bikini cần thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn thì chị May có phần hơi chậm lại, cộng thêm make-up hơi nhạt nên sự xuất hiện của chị không ấn tượng lắm. Cách pose dáng của chị khiến chị bị cụt người, chỉ nên xoạc 1 chân ra và trụ 1 bên chân thì vừa ăn gian được 3 vòng, vừa nhìn mạnh mẽ, có sức sống hơn.

Tuy nhiên, khi chị May cười thì ngay lập tức thu hút người xem. Nụ cười chính là điểm rất thu hút của chị May. Đến màn dạ hội, bộ trang phục đã giúp tôn lên hết nét đẹp hình thể của chị May. Nói tóm lại, chị May đã thể hiện tốt ở đêm thi này. Dù đang sốt và cảm nhưng với tất cả những nỗ lực và cố gắng của chị rất đáng khâm phục. Em hy vọng chị May sẽ góp mặt trong Top 15.


Là một người mẫu, Lan Khuê thích đánh giá thí sinh có ấn tượng và sáng hay không dựa trên sự thể hiện trên sân khấu. Có lẽ do make-up và thời tiết làm cho các thí sinh có phần kém sắc. Sau màn bikini, Lan Khuê thích và ấn tượng thí sinh đến từ Indonesia, thí sinh này có phần trình diễn catwalk tốt nhất. Trong nhóm thí sinh Châu Á, Lan Khuê 'chấm' Hoa hậu Israel nhất vì hội tụ gần đủ các yếu tố hơn các thí sinh khác.

Có lẽ do mái tóc ngắn ấn tượng, khác biệt và làn da trắng sứ cùng gương mặt vừa có nét hài hòa nữ tính vừa có nét tomboy cá tính mà thí sinh đến từ Cộng hòa Séc theo Lan Khuê là nổi bật nhất trong dàn thí sinh Miss Universe 2013. Thường thì ai may mắn có được 2 nét pha trộn này thì nét mặt rất dễ gây thiện cảm với người xem.

 Huy Minh
(Ảnh: Tu Jin)

Tin tức mới nhất