Thúy Nga: 'Dùng tên tuổi ca sĩ Kim Ngân PR là tởm lợm'

Người này không chỉ mượn tên tuổi ca sĩ Kim Ngân để quảng cáo, mà còn vào Facebook Thúy Nga "cà khịa" nhằm thu hút sự chú ý.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đăng đàn dằn mặt người mượn tên tuổi của cô để PR. Theo chia sẻ, người này không chỉ mượn tên tuổi ca sĩ Kim Ngân để quảng cáo, mà còn vào Facebook nữ danh hài để lại bình luận "cà khịa" nhằm thu hút sự chú ý. 

Nổi đóa vì "hành động tởm lợm", Thúy Nga khẳng định đây là cũng lý do cô từ chối lời mời quảng cáo của người này trước kia.

Thúy Nga: Dùng tên tuổi ca sĩ Kim Ngân PR là tởm lợm-1
Thúy Nga dằn mặt người mượn danh tiếng PR bất chấp.

"Mượn ca sĩ Kim Ngân để PR cho cái tiệm của mình. Xong thấy Nga đưa ca sĩ Kim Ngân đi làm tóc tai cho gọn gàng thì bay vô cà khịa, mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR cho tiệm mình tiếp. Đấy là hành động tởm lợm để cho mọi người chú ý đến thương hiệu mình.

Nga nhìn người ra sao Nga biết, nên chị đã biết tại sao chị mời Nga quảng cáo giúp chị trước đây nhưng Nga đã từ chối rồi ha? Chắc vì Nga từ chối nên chị ghét Nga ha chị?

Thực sự chỗ chị có hay thì khách tự đông, chứ không nhất thiết bay vô Facebook cà khịa em để thu hút chú ý của mọi người. Hữu xạ tự nhiên hương nha chị", Thúy Nga viết.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nữ danh hài nhận được sự quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Thúy Nga đang nhắc đến chủ tiệm tóc - nơi cô từng đưa ca sĩ Kim Ngân - tới gội đầu. 

Tuy nhiên, Thúy Nga phủ nhận dằn mặt người chị ở tiệm cắt tóc, mong mọi người đừng hiểu nhầm bởi thực chất người này rất tốt bụng.

Dù đính chính chủ tiệm tóc không phải là nhân vật được nhắc đến, nhưng Thúy Nga cũng không chỉ mặt điểm tên kẻ thực sự khiến cô nổi đóa.

Thúy Nga: Dùng tên tuổi ca sĩ Kim Ngân PR là tởm lợm-2
Bài viết của Thúy Nga.

Trước đó, vào ngày 21/3, Thúy Nga đăng clip tiết lộ việc đưa ca sĩ một thời Kim Ngân đi gội đầu, cắt tóc... Tại đây, chủ tiệm tỏ ra bất ngờ bởi vài năm trước, người này từng thuyết phục Kim Ngân gội đầu và nhuộm tóc nhưng không được. 

Để có thể giải quyết được phần tóc bết, chủ tiệm phải dùng kéo cắt bớt, nhưng mỗi lần đưa kéo lên, nữ ca sĩ lại vội vàng ngăn lại. Phải đợi lúc Kim Ngân say sưa nói chuyện với Thúy Nga, chủ tiệm mới dám đưa kéo cắt phần tóc bị rối.

Tuy nhiên, phải dùng tới 7 lần xà phòng thì mái tóc Kim Ngân mới có bọt. Đây cũng là lần đầu cựu ca sĩ chấp nhận để người khác rửa mặt, tấy da chết, gội đầu cho mình...

Sau khi nhuộm xong tóc, ca sĩ Kim Ngân muốn đi ăn. Để đáp ứng yêu cầu của đàn chị, Thuý Nga đã chở nữ ca sĩ đến một tiệm quen để ăn uống. Trong lúc chờ nhân viên mang đồ lên, danh hài đã lấy khăn lau tóc khô cho đàn chị. Hành động của Thúy Nga nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thúy Nga: Dùng tên tuổi ca sĩ Kim Ngân PR là tởm lợm-3
Thúy Nga đưa Kim Ngân đi gội đầu.

Thúy Nga: Dùng tên tuổi ca sĩ Kim Ngân PR là tởm lợm-4
Nữ danh hài dùng khăn lau khô tóc cho Kim Ngân ngay tại tiệm ăn. Trước đó, ca sĩ Kim Ngân sống lang bạt, ăn xin trên đất Mỹ. Một số hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ nổi tiếng một thời khiến ai nấy không khỏi xót xa. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-dung-ten-tuoi-ca-si-kim-ngan-pr-la-tom-lom-n-255497.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất