Thúy Nga: 'Từ lúc gặp Kim Ngân, tôi bị luận tội chồng chất'

Liên tục bị vu vạ, Thúy Nga phải gọi tên mẹ ruột Kim Ngân, được cho là cách để chứng minh sự trong sạch.

Thời gian qua, Thúy Nga vướng ồn ào liên quan tới ca sĩ Kim Ngân. Ngoài vấn đề tiền từ thiện của cựu ca sĩ, Thúy Nga cũng bị nghi xen vào đời tư đàn chị. Cô thậm chí bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì có người gửi đơn tố cáo bạo hành Kim Ngân.

Liên tục bị một nhóm đối tượng công kích, Thúy Nga quyết định tạm ngưng giúp đỡ Kim Ngân. Bên cạnh việc trả lại căn phòng từng thuê làm chốn đi về cho cựu ca sĩ, Thúy Nga cũng hoàn 10.000 USD số tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho đàn chị.

Dù có hành động "dứt khoát" với Kim Ngân để tránh rước thêm phiền phức, song danh hài vẫn bị một bộ phận anti-fans tấn công.

Thúy Nga: Từ lúc gặp Kim Ngân, tôi bị luận tội chồng chất-1
Thúy Nga liên tục vướng thị phi vì giúp đỡ Kim Ngân.

Cho tới sáng 13/8, Thúy Nga đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống. Danh hài cho biết những kẻ "ăn không ngồi rồi" hết nói cô cắt tóc Kim Ngân, giờ lại vu vạ cắt ID của cựu ca sĩ...

Trước lời lẽ công kích, Thúy Nga phải gọi tên cô Hương (mẹ ruột Kim Ngân - PV), như một cách để chứng minh sự trong sạch. 

"Từ lúc gặp chị Kim Ngân, em bị luận tội ngày càng chồng chất. Năm nay mọi người nhớ bình chọn cho em cái giải nữ nghệ sĩ nhận nhiều TỘI nhất của năm nha", Thúy Nga thở dài.

Bài đăng của nữ danh hài nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả động viên Thúy Nga nên "ngó lơ" trước những thông tin tiêu cực, tránh để ảnh hưởng tới bản thân. 

Thúy Nga: Từ lúc gặp Kim Ngân, tôi bị luận tội chồng chất-2
Thúy Nga hỏi thẳng mẹ ruột Kim Ngân khi bị vu vạ.

Thúy Nga: Từ lúc gặp Kim Ngân, tôi bị luận tội chồng chất-3
Cô thở dài xin bình chọn "nữ nghệ sĩ nhận nhiều tội nhất của năm". 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-tu-luc-gap-kim-ngantoi-bi-luan-toi-chong-chat-n-273204.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất