Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: 'Đừng hi sinh quá nhiều'

Đứng trước nhận định "Phụ nữ có thể hạ lòng tự trọng, hạ cái tôi vì con cái" của Lê Phương, Á hậu Thúy Ngân tỏ ra không đồng tình.

Lần đầu hội tụ đông đủ tại talkshow Chuyện nhà Gạo, dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến không ít khán giả bất ngờ bởi những chia sẻ đầy thẳng thắn.

MC Lương Mạnh Hải chất vấn các diễn viên nghĩ gì khi bên cạnh nhận xét tích cực, cũng có ý kiến cho rằng Gạo Nếp Gạo Tẻ xoáy sâu vào những cảm xúc không tốt trong gia đình. Trả lời câu hỏi, NSND Hồng Vân thừa nhận đây cũng là băn khoăn đầu tiên của các diễn viên khi nhận vai.

“Khi phim lên sóng, nó đã cho thấy hướng đi này là đúng đắn. Việc đẩy các nhân vật lên cá biệt giúp tăng kịch tính, khiến khán giả bức xúc và khi họ xem nhiều, họ sẽ nhìn lại mình liệu có đang sơ sẩy như bà Mai hay lầm đường như Công hay không. Đó là thông điệp phim muốn gửi gắm”, nữ nghệ sĩ cho biết.

Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: Đừng hi sinh quá nhiều-1

Dù vào vai “con giáp thứ 13”, phải hứng vô số “gạch đá” từ khán giả, Băng Di cũng khẳng định vai diễn của mình sẽ giúp những người vợ phần nào hiểu được lý do vì sao các ông chồng ngoại tình.

Nhi có thể cướp Công một phần cũng vì Hương bao bọc nhưng lại không coi trọng chồng mình. Phụ nữ không cần thể hiện quá hoàn hảo bởi đàn ông luôn thích cảm giác được che chở cho người phụ nữ của mình”, người đẹp nhận xét. 

Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: Đừng hi sinh quá nhiều-2

Khá đồng quan điểm trong những nhận định về phim, tuy nhiên khi bàn luận về các chủ đề nóng từ phim ra đời thực như ngoại tình, ly hôn… mỗi diễn viên lại có một góc nhìn khác biệt.

Trong khi nam diễn viên là Trung Dũng và Hoàng Anh cùng nhận định việc giữ gìn hôn nhân là quá trình lâu dài nên khó hơn chuyện một phút xao lòng thì Hồng Vân khẳng định phụ nữ rất khó để đi đến quyết định ngoại tình bởi “đã ngoại tình là chấm hết”.

Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: Đừng hi sinh quá nhiều-3

Đặc biệt, buổi talkshow còn chứng kiến màn “đối đầu” của Lê Phương - Băng Di khi không chỉ trên phim, cả hai có quan điểm khác hẳn nhau khi nhắc đến chủ đề ngoại tình.

Lê Phương cho rằng phụ nữ có thể tha thứ, mở đường cho người đàn ông trở về sau ngoại tình. “Phải đặt mình vào hoàn cảnh đó mới biết chứ không phải nói bỏ là bỏ được liền”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: Đừng hi sinh quá nhiều-4

Trong khi Băng Di không đồng ý thì Hoàng Anh lại bất ngờ “về phe” Lê Phương: “Là vợ chồng nó khác với 2 người yêu nhau. Hôn nhân còn có con cái, nên chữ ly hôn khó nói ra lắm”.

Lê Phương cũng đưa ra nhận định: “Phụ nữ có thể hạ lòng tự trọng, hạ cái tôi vì con cái. Với quan điểm cá nhân khi hôn nhân có vấn đề, người phụ nữ nên cố gắng cứu vãn. Phương tin điều này là đúng bởi Phương cũng từng như vậy”.

Trước chia sẻ này, Băng Di lập tức gọi Lê Phương là “người vợ quốc dân”, tuy nhiên Thúy Ngân lại cho rằng phụ nữ đừng nên hi sinh quá nhiều.

Lê Phương sẵn sàng hạ lòng tự trọng vì con, Thúy Ngân bất ngờ phản đối: Đừng hi sinh quá nhiều-5

Trước những quan điểm trái ngược của 3 cô gái, Hồng Vân lên tiếng rằng các ý kiến đều không sai, tuy nhiên mấu chốt là người vợ phải biết sáng suốt nhìn nhận hoàn cảnh hôn nhân của mình.

Nếu người đàn ông không bỏ bê gia đình và mình còn yêu họ thì mới dùng cách của Lê Phương. Còn nếu tôi ở hoàn cảnh của Kiệt, của Hương, tôi sẽ bỏ ngay lập tức” – Bà Mai của Gạo Nếp Gạo Tẻ khẳng định.

Câu chốt được nhiều người đồng ý của Hồng Vân cũng đã khép lại buổi talkshow Chuyện nhà Gạo. Không chỉ gửi lời tri ân đến khán giả bởi những tình cảm dành cho bộ phim, các diễn viên cũng kêu mọi người hãy tiếp tục ủng hộ ekip Gạo Nếp Gạo Tẻ bằng cách xem phim hàng tuần.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Lê Phương

Tin tức mới nhất