Thùy Tiên catwalk bikini 'đã cái nư' tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G

Đại diện Việt Nam đã không khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng khi có sự thể hiện siêu "chặt chém" bên cạnh các người đẹp khác.

Mới đây, dàn thí sinh Miss Grand International 2021 đã bước vào phần thi phụ trình diễn bikini - một vòng thi khá quan trọng tại cuộc thi.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã không khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng khi có sự thể hiện siêu "chặt chém" bên cạnh các người đẹp khác.


Clip Thùy Tiên trình diễn bikini tại Miss Grand

Mặc dù sân khấu ngoài trời không quá lớn nhưng các chiến binh vẫn mang đến cho khán giả một phần thi mãn nhãn với lối trình diễn đậm màu sắc Miss Grand International.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette của show diễn swimsuit. Người đẹp diện bikini màu cam và chọn lối trang điểm vừa phải, tóc xoã bồng bềnh chẻ sang hai bên trông cực cuốn hút và gợi cảm.

Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-1Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-2

Xuyên suốt phần thi, mỹ nhân Việt bắt trọn mọi khoảnh khắc của camera, mở màn và kết thúc bằng một nụ cười tràn đầy năng lượng.

Trên các diễn đàn MXH, netizen đánh giá cao màn catwalk nóng bỏng và thông minh của Thuỳ Tiên. Điều đáng khen ngợi là cô cảm nhạc cực kì tốt, từng bước đi khỏe khoắn, ánh mắt Thùy Tiên chọn đúng tâm điểm của máy quay để bắt sóng cao độ. 

Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-3Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-4

Trước đó vào sát giờ G, một số diễn đàn sắc đẹp chia sẻ sự cố của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Theo đó, vào sáng nay, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - và một số thí sinh khác không may bị ngộ độc thực phẩm.

Sự việc khiến Thùy Tiên mất nước nhiều, mệt mỏi, khó đi lại. Tuy nhiên với sự hỗ trợ và chăm sóc từ BTC, hiện tại sức khỏe các thí sinh đã ổn hơn.

Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-5
Thông tin được chia sẻ trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-6Thùy Tiên catwalk bikini đã cái nư tại Miss Grand dù ngộ độc sát giờ G-7
Hiện tại, Miss Grand International 2021 đã bước vào giai đoạn gây cấn. Năm nay, cuộc thi quy tụ 61 đại diện đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-catwalk-bikini-da-cai-nu-tai-miss-grand-du-ngo-doc-sat-n-285889.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất