Thủy Tiên khóc nức nở, bà xã Hữu Công có loạt 'còm' gây chú ý

Hành động này của hot mom Tiên Tiên nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Trong livestream chiều nay (26/8), bà Nguyễn Phương Hằng đã yêu cầu loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt phải công khai, minh bạch tiền từ thiện của các mạnh thường quân. Ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo gọi, những cái tên khác như Thủy Tiên, Trấn Thành cũng được bà chủ Đại Nam điểm mặt.

Thủy Tiên khóc nức nở, bà xã Hữu Công có loạt còm gây chú ý-1

Tới tối nay, Đàm Vĩnh Hưng có động thái đáp trả livestream mới của bà Phương Hằng. Anh tỏ ra ngán ngẩm với con người lưu manh, lươn lẹo, thích khiêu khích người khác và lôi kéo đám đông. 

Đàm Vĩnh Hưng đồng thời tuyên bố mang câu chuyện ra pháp luật để làm sáng tỏ, thay vì phải nhiều lời với người phụ nữ kia.

Thủy Tiên khóc nức nở, bà xã Hữu Công có loạt còm gây chú ý-2

Sau "ông hoàng nhạc Việt", nữ ca sĩ Thủy Tiên và ông xã Công Vinh mới đây cũng lên tiếng trong livestream. Do vợ liên tục khóc nức nở, Công Vinh đã lên tiếng thay.

Cả 2 khẳng định để có được cuộc sống sung túc như hiện tại là do tự tay làm ra. Anh cũng cho hay chờ hết dịch sẽ mời bà chủ Đại Nam để cùng ra ngân hàng lấy sao kê.

Thủy Tiên khóc nức nở, bà xã Hữu Công có loạt còm gây chú ý-3

Việc Thủy Tiên livestream trên fanpage tối nay đã thu hút hơn 300 nghìn người xem. Nổi bật trong số đó có Phan Thủy Tiên (hay còn gọi Tiên Tiên) - vợ vlogger Hữu Công.

Liên tục comment, gửi lời động viên đến nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng, bà mẹ trẻ cũng khẳng định luôn tin tưởng và ủng hộ đàn chị.

"Ức không chịu được, bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của ra giúp đỡ mà bị hành đủ kiểu, mệt mỏi thật sự luôn", "Chị không phải khóc, mọi người tin chị", "Phải chung tay lên tiếng bảo vệ những người tốt",... vợ Hữu Công và những chiếc còm gây chú ý.

Thủy Tiên khóc nức nở, bà xã Hữu Công có loạt còm gây chú ý-4

Hữu Công và bạn đời kết hôn năm 2018. Hiện cặp đôi cũng có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-huu-cong-hanh-dong-gay-chu-y-khi-thuy-tien-khoc-nuc-no-n-274948.html

Hữu Công Thủy Tiên

Tin tức mới nhất