Có gì trong nhà 5 tầng giá trị 5 tỷ đồng Thủy Tiên mua tặng mẹ?

Theo Thủy Tiên chia sẻ, bộ bàn ghế có họa tiết hoa mai vài trăm năm tuổi do ông bà cố nữ ca sĩ để lại từng có người hỏi mua với giá 400 triệu đồng nhưng mẹ cô không bán. Bộ bàn ghế này được đặt ngay tại phòng thờ rộng lớn trong nhà trị giá 5 tỷ đồng được Thủy Tiên mua tặng mẹ đẻ khi cô 26 tuổi.

Trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi đăng tải một đoạn clip nhằm giới thiệu mọi ngóc ngách trong ngôi nhà giá trị 5 tỷ đồng ở chợ Vĩnh Bảo (Rạch Giá, Kiên Giang). Đây là món quà nữ ca sĩ mua tặng mẹ từ năm 2011. 

Có gì trong nhà 5 tầng giá trị 5 tỷ đồng Thủy Tiên mua tặng mẹ?-1
Ngôi nhà có vị trí đắc địa, diện tích lên đến 200 mét vuông, bề ngang 5 mét, chiều dài 40 mét và nằm ngay mặt đường.

Có gì trong nhà 5 tầng giá trị 5 tỷ đồng Thủy Tiên mua tặng mẹ?-2

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, phía trong căn nhà được xây tới 8 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt lớn và một phòng lớn nhất để thờ gia tiên và thờ Phật. Đáng chú ý nhất là bộ bàn ghế cổ từ đời ông cố Thủy Tiên là địa chủ để lại, từng được trả giá tới 400 triệu đồng nhưng mẹ cô không bán.

Có gì trong nhà 5 tầng giá trị 5 tỷ đồng Thủy Tiên mua tặng mẹ?-3

Dù sắm sửa mọi thứ trong căn nhà cho mẹ rất tiện nghi nhưng riêng căn phòng cho vợ chồng cô ở mỗi khi về quê lại rất đơn giản, chỉ có một chiếc giường nhỏ, hai ghế ngồi và đàn piano.

Bộ bàn ghế có họa tiết hoa mai vài trăm năm tuổi do ông bà cố nữ ca sĩ để lại từng có người hỏi mua với giá 400 triệu đồng nhưng mẹ cô không bán.

Có gì trong nhà 5 tầng giá trị 5 tỷ đồng Thủy Tiên mua tặng mẹ?-4

Thủy Tiên tâm sự, gia đình cô rất nghèo. Hai mẹ con luôn ước được sống trong một căn nhà nhỏ ở đầu hẻm dù diện tích chỉ 10m2. "Trong hẻm có một căn nhà nhỏ ngang 2 mét, dài 5 mét. Hai mẹ con tôi lúc nào cũng ước có tiền mua được căn nhà đó để ở, chỉ cho 2 mẹ con thôi. Ước xong rồi hai mẹ con lại khóc vì không mua được.

Lúc đó, ba tôi mới mất, tiền ăn còn không có, lấy đâu ra tiền mua nhà. Tôi chỉ dám ước nhà nhỏ thôi mà cũng không có. Sau này lớn lên, tôi đi làm có tiền. Việc đầu tiên tôi làm là mua tặng cho mẹ một căn nhà, để mẹ có căn nhà đầu tiên trong cuộc đời", nữ ca sĩ cho hay. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://m.danviet.vn/van-hoa-giai-tri/co-gi-trong-nha-5-tang-gia-tri-5-ty-dong-thuy-tien-mua-tang-me-1053401.html?fbclid=IwAR2LPI-Mc5Uv4hJNeTKacwoUMJ-81f4Z0xh5s3Reysm1s8CvQFP5z9akVNk

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất