Thủy Tiên và Jack ngó lơ nhau khi ngồi 'chung mâm'

Hóa ra hai nhân vật ầm ĩ nhất mạng xã hội thời gian qua là Jack và Thủy Tiên đã từng chạm mặt nhau, nhưng thái độ mới gây chú ý.

Thời gian qua, Thủy Tiên và Jack là những cái tên đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Trong khi Jack vào lùm xùm "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng thì Thủy Tiên dính phải scandal sao kê tiền từ thiện. 

Thủy Tiên và Jack ngó lơ nhau khi ngồi chung mâm-1
Thời gian qua, Thủy Tiên và Jack là những cái tên đã gây xôn xao không ít trong làng giải trí Việt.

Ngỡ tưởng cặp tiền bối - hậu bối này là hai đường kẻ song song, không có chút liên quan đến nhau. Thế mà mới đây, dân tình đã tìm được clip Jack và Thủy Tiên đã từng chạm mặt nhau khi ngồi chung bàn tại sự kiện nhưng thái độ lại ngó lơ, khiến ai cũng rất bất ngờ. 


Clip Thủy Tiên và Jack ngó lơ nhau khi ngồi "chung mâm"

Được biết, ở thời điểm này, cả Thủy Tiên lẫn Jack đều chưa khốn đốn vì thị phi nên vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Và đây cũng là lúc Thủy Tiên vừa kết thúc chuyến đi thiện nguyện miền Trung của mình.

Thủy Tiên không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ mà còn là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch thiện nguyện mỗi khi bà con gặp khó khăn do thiên tai. Cùng với ông xã, cựu danh thủ Công Vinh, cô đã đi giúp đỡ người dân ở khắp mọi miền suốt nhiều năm qua. Bởi vậy, nữ ca sĩ được fan gọi là "cô Tiên xanh".

Thủy Tiên và Jack ngó lơ nhau khi ngồi chung mâm-2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Bên cạnh những lời khen, giọng ca 8X nhận rất nhiều chỉ trích từ antifan về lùm xùm chuyển nhầm 30 triệu đồng, nhận vơ công trình nhà chống lũ, ồn ào sao kê từ thiện với CEO Đại Nam những ngày gần đây đã làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của cô nàng. Hiện tại, nhóm antifan của ca sĩ có tên Lũ Hậu lên đến hơn 100.000 thành viên.

Trong khi đó, Jack cũng là cái tên đình đám của showbiz Việt nhờ tài năng cũng như sự thân thiện. Thế nhưng, cách đây không lâu, anh dính ồn ào hẹn hò với nhiều cô gái một lúc,  giấu giếm chuyện có con riêng đã khiến hình ảnh của Jack ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thủy Tiên và Jack ngó lơ nhau khi ngồi chung mâm-3
Làn sóng tẩy chay, yêu cầu Jack giải nghệ vẫn đang lan rộng khắp mạng xã hội

Thậm chí, bê bối này còn khiến công chúng đồng loạt "quay lưng" và đòi tẩy chay anh chàng. Hiện tại, Jack đã sở hữu hơn hàng chục nhóm antifan, trong đó nhóm có số lượng thành viên "khủng" nhất lên đến gần 400.000

Hiện những lùm xùm của Thủy Tiên và Jack tới giờ vẫn chưa hết "nóng", thu hút sự chú ý đặc biệt của dân tình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất