Thúy Vân đáp trả khi bị trách 'không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu'

Trước nhiều nghi vấn bất mãn danh hiệu á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân đã có câu trả lời rõ ràng đến khán giả.

Sau khi đăng quang những ngôi vị hoa hậu và á hậu của Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân – Kim Duyên – Thúy Vân đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động để hoàn thành nhiệm kỳ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, khán giả chỉ còn nhìn thấy hình ảnh của hoa hậu Khánh Vân và á hậu 1 Kim Duyên xuất hiện cùng nhau khiến nảy sinh những nghi vấn Thúy Vân “lơ là” các hoạt động của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-1Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-2Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-3Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-4

Mới đây, có một khán giả đã bình luận hỏi trực tiếp Thúy Vân về vấn đề “bất mãn với danh hiệu” và cô nàng đã có câu trả lời phản hồi rõ để mọi việc được sáng tỏ.

Thúy Vân chia sẻ: “Dạ chào chị! Mỗi bạn trong Top 3 đều có những lịch trình khác nhau theo định hướng hình ảnh và công việc nên không phải lịch nào cũng xuất hiện cùng nhau ạ. Hiện tại em đang ở Mỹ vì gia đình có người thân bị bệnh nên không thể xuất hiện trong các sự kiện ở Việt Nam được ạ. Hy vọng thông tin em trả lời được đến chị đầy đủ để chị không bất mãn với em ạ. Em cảm ơn chị”.

Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-5
Thúy Vân bật mí lý do khiến cô nàng không thể xuất hiện cùng Khánh Vân – Kim Duyên và tham dự các sự kiện tại Việt Nam.


Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-6
Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-7

Miss Universe Vietnam cũng đã có chia sẻ về những kế hoạch xây dựng hình ảnh của Top 3, mỗi cô gái sẽ có một hướng phát triển riêng nên những chia sẻ của Thúy Vân hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, tình cảm của Thúy Vân với Khánh Vân – Kim Duyên vẫn thân thiết như trước, vẫn có sự quan tâm từ những hành động nhỏ nhất.

Thúy Vân đáp trả khi bị trách không xuất hiện với Khánh Vân, Kim Duyên vì bất mãn danh hiệu-8

Với những chia sẻ của Thúy Vân phần nào sẽ giúp hóa giải được tin đồn rạn nứt tình cảm giữ Top 3 và bất mãn với danh hiệu á hậu 2 của mình đến với khán giả.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/thuy-van-dap-tra-cuc-gat-hoa-giai-tin-don-bat-man-danh-hieu-a-hau-2-6850171.html

Khánh Vân Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao