Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bất ngờ chuyển giao ngôi vị cho Á hậu 1

Tunzi khẳng định rằng Á hậu 1 là người phù hợp thay cô đảm đương nghĩa vụ Hoa hậu Nam Phi 2019 thời gian tới.

Sau khi chính thức đăng quang Miss Universe 2019 vào tháng 12, Zozibini Tunzi quyết định chuyển giao lại ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 - Sasha Lee Olivier. Nguyên nhân của sự việc này là cô phải chuyển tới Mỹ sinh sống trong một năm và không thể đảm nhận trách nhiệm của một hoa hậu tại quê hương.

Theo đó, vào ngày 15/1, Á hậu 1 Sasha Lee Olivier chính thức thay thế Zozibini Tunzi giữ cương vị tân hoa hậu. Tunzi dành nhiều lời chúc tốt đẹp tới Olivier và tin tưởng rằng cô chính là người phù hợp nhất hoàn thành nhiệm vụ quan trọng của Hoa hậu Nam Phi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bất ngờ chuyển giao ngôi vị cho Á hậu 1-1
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chuyển giao ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Sasha Lee Olivier sau đó cũng hạnh phúc đăng tải trên Instagram cá nhân lời chia sẻ của mình: "Chào đất nước Nam Phi! Tôi vô cùng vinh dự và phấn khích khi tiếp quản vương miện Hoa hậu Hoàn vũ với tư cách là Hoa hậu Nam Phi 2019! Tôi rất háo hức mong chờ tương lai và tiếp tục công việc mà chúng tôi đã bắt đầu tham gia vào năm 2019".

Thông tin này gây bất ngờ với người hâm mộ. Tuy nhiên, số đông vẫn bày tỏ ý kiến ủng hộ Sasha Lee Olivie với những thuận lợi cho phép cô làm tốt nhiệm vụ của một hoa hậu hơn Zozibini Tunzi.

Trước đó, Zozibini Tunzi (26 tuổi) đến từ Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bằng sự thông minh, thần thái khỏe khoắn cùng những câu nói truyền cảm hứng tích cực. Cô luôn thể hiện mong muốn có thể chấm dứt tình trạng kỳ thị, bạo lực tại quê nhà. Công chúng hy vọng Sasha Lee Olivie sẽ hoàn thành nhiệm vụ thay thế của mình với mục đích tích cực này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoa-hau-hoan-vu-2019-bat-ngo-chuyen-giao-ngoi-vi-cho-a-hau-1-post1036898.html

Zozibini Tunzi Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe