Thúy Vi bất ngờ kể chuyện 'ủ mưu' đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng 'khô máu' bất cứ ai chơi xấu mình

Dòng chia sẻ mới đây của Thúy Vi đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Thúy Vi bất ngờ kể chuyện ủ mưu đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng khô máu bất cứ ai chơi xấu mình-1

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 21, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Cách đây ít ngày, cô nàng từng nổi lửa dư luận khi dạy Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) cách "bào tiền" đàn ông sau khi 8X này tham gia show Bạn muốn hẹn hò. 

"... Đi với bạn xách túi Chanel 70 triệu, đi với đàn ông xách Charles & Keith 1,7 triệu rồi nói: Em ít đồ hiệu lắm. Em cũng thích những chiếc túi đắt tiền nhưng không có đủ tiền mua'.

Thúy Vi bất ngờ kể chuyện ủ mưu đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng khô máu bất cứ ai chơi xấu mình-2

Thậm chí nên khoe ở căn hộ 5 triệu chỉ vì không đủ tiền ở chung cư cao cấp. Hãy thể hiện sự mộc mạc, đừng thể hiện ta đây đối với đàn ông.

Tư duy bào tiền chị rất khôn vặt. Muốn được đàn ông lo tuyệt đối mà không khó chịu, hãy đưa họ vào thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp một vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời”, Thúy Vi "dạy".

Thúy Vi bất ngờ kể chuyện ủ mưu đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng khô máu bất cứ ai chơi xấu mình-3

Ngay lập tức, cô nàng lại nhận về vô số chỉ trích. Đa phần cho rằng: "Tuổi trẻ tài cao, giỏi như em được mấy người".

Bẵng đi một thời gian không có phát ngôn nào sốc, mới đây hot girl gốc Cà Mau gây bất ngờ khi khéo léo chia sẻ biết tự lập từ nhỏ. Minh chứng là vào năm 2013, cô đã tự mua được xe đạp điện từ việc bán hàng online.

"Trời ơi 6 năm trước, mình tự bán hàng online để dành được 11 triệu mua xe đạp điện. Tính mình khá tự lập, có phần ganh tỵ, luôn muốn hơn người khác. Những năm học phổ thông, mình tuyệt đối không yêu đương gì, do mộng cao suy tính trong đầu.

Thúy Vi bất ngờ kể chuyện ủ mưu đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng khô máu bất cứ ai chơi xấu mình-4
Thúy Vi bất ngờ kể chuyện ủ mưu đổi đời từ khi học cấp 3, sẵn sàng khô máu bất cứ ai chơi xấu mình-5

Khi còn học ở Cà Mau, mình đã tính lên Sài Gòn sẽ gặp những ai. Lướt Facebook bà kia ở Sài Gòn 2 năm trời khi còn học lớp 11, 12 bởi thấy bà ấy hay đi mấy nơi sang trọng, chơi với người giàu.

Lúc lên Sài Gòn vờ mua đầm rồi hẹn bà ấy đi chơi để có mổi quan hệ. Nhưng trong một lần biết bà nói xấu mình, mình bèn tạo group cho mọi người vào nói xấu bà ấy luôn. Hãy sống tốt với Thúy Vi", cô cho hay.

Ngay khi bài đăng xuất hiện, ngoài lời chê bai "đẹp đẽ gì mà cũng khoe", số khác lại bày tỏ ngưỡng mộ bởi ngay từ nhỏ cô nàng đã có chí tiến thủ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-gay-xon-xao-khi-chia-se-chuyen-tu-lap-tu-nam-lop-11-n-194742.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất