Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một

Vô tư vạch áo thoa kem đôi gò bồng đảo, hot girl gốc Cà Mau gây tranh cãi với cách làm phản cảm.

Nói đến nhan sắc của Thúy Vi ở hiện tại, ai cũng biết hot girl Cà Mau từng thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt. Ngoài nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng,... vòng một cũng được cô nàng nâng cấp bằng việc đặt túi ngực 300 cc mỗi bên.

So với quá khứ, không thể phủ nhận dung nhan Thúy Vi bây giờ đã cải thiện đáng kể.

Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-1

Từ ngày sở hữu ngoại hình như ý, Thúy Vi chịu khó diện thời trang kiệm vải giúp khoe triệt để vóc dáng gợi cảm. Thế nhưng việc ăn mặc sexy quá đà đã khiến hot girl không ít lần vướng phải thị phi.

Điển hình mới đây, "đôi gò bồng đảo" của Thúy Vi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-2
Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-3

Theo đó, trên Facebook Thúy Vi đăng tải khoảnh khắc hướng dẫn mọi người cách bôi kem dưỡng da. Tuy nhiên, chỉ vì diện chiếc áo 2 dây khoét xẻ ngực sâu nên trong phần "làm mẫu", khi thoa kem ở phần ngực, gái xinh khiến ai nấy hết hồn bởi chỉ cần lỡ tay một chút thôi là lộ nguyên vòng một.

"Nín thở ngồi xem hết clip. Rất may không có sự cố nào xảy ra", "Công nhận liều thật. Đẹp khoe, xấu che nhưng thế này thì hơi quá",... là những bình luận để lại.

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi phô diễn cơ thể quá đà trước bàn dân thiên hạ. Vào tháng 8 năm ngoái, khi bị chỉ trích vì khoe ngực thái quá - Thúy Vi mạnh miệng:"Ngực to quá biết phải làm sao?".

Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-4

Cụ thể, tham dự một buổi ra mắt phim, cô nàng diện bộ đồ bó sát, khoe 3 vòng đâu ra đấy. Nhiều người còn bày tỏ khó thở khi thấy Thúy Vi diện set đồ này. Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đẫn đường link bài viết nói về chuyện đang o ép vòng một thái quá - hot girl Cà Mau cho rằng: "Tại ngực em to quá nên không thể làm khác được".

Phản ứng "thật như đếm" của Thúy Vi tiếp tục nhận được lời khuyên: "Không phải ngực đẹp tự nhiên thì đừng nên tự tin thái quá".

Cùng xem thêm một vài hình ảnh gây tranh cãi của Thúy Vi:

Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-5Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-6Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-7Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-8Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-9Vạch áo hướng dẫn bôi kem dưỡng da, Thúy Vi khiến người xem nín thở bởi chỉ cần lỡ tay là lộ cả vòng một-10


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-suyt-lo-nguc-tren-song-truc-tiep-n-192513.html

vòng một Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao