Nhan sắc bị chê ngày càng nhạt nhòa dù tốn tiền tỷ thẩm mỹ, Thúy Vi nói gì?

Thúy Vi khẳng định rất tự tin với nhan sắc hiện tại của mình.

So với 3 năm trước, Thúy Vi của hiện tại đã bớt ồn ào hơn. Thúy Vi ở tuổi 22 có thể thấy đã trưởng thành rất nhiều từ lời ăn tiếng nói, phong cách sống. Thay vì tạo sốt bằng những phát ngôn sốc, hot girl Cà Mau chọn con đường nổi tiếng theo cách bình yên hơn.

Lâu lâu cô nàng xuất hiện trong một vài sự kiện, bộ ảnh nghệ thuật hay livestream bán hàng trên Facebook có hơn 600 nghìn lượt theo dõi. Ngoài thời gian kiếm tiền, rảnh rỗi Thúy Vi lại hẹn hò cùng hội bạn thân toàn là hot girl có tiếng trong giới trẻ.

Nhan sắc bị chê ngày càng nhạt nhòa dù tốn tiền tỷ thẩm mỹ, Thúy Vi nói gì?-1
Thúy Vi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cô nàng hào hứng khoe khoảnh khắc gặp gỡ với nhóm bạn chơi thân. Trong ảnh, Thúy Vi mặc quần jean kết hợp áo cộc tay trong khi hội bạn ai cũng diện đồ sexy hết cỡ.

Khoảnh khắc ngay lập tức tạo nên một cuộc so sánh về nhan sắc của hot girl Cà Mau. Theo đó, đứng cùng chúng bạn Thúy Vi bị nhận xét ngày càng nhạt nhòa, không còn giữ được thần thái đỉnh cao như thời mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Có ý kiến còn cho rằng, đường nét gương mặt Thuý Vi đang có những dấu hiệu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực do biến chứng hậu "dao kéo".

Nhan sắc bị chê ngày càng nhạt nhòa dù tốn tiền tỷ thẩm mỹ, Thúy Vi nói gì?-2
Bức ảnh khiến Thúy Vi bị cho là ngày càng "xuống cấp".

Đang yên đang lành lại bị mang ra ''mổ xẻ", mới đây Thúy Vi cũng có những chia sẻ gây chú ý. Cô tỏ ra không hài lòng khi khoảnh khắc đời thường vui vẻ với bạn bè của mình lại bị mang ra đánh giá. Ở thời điểm hiện tại, hot girl khẳng định rất tự tin vào nhan sắc của mình.

"Thật sự em không hiểu nổi, đi ăn bình thường với bạn bè ăn mặc kín đáo, quần jean với áo có vấn đề gì mà bảo là phong cách thời trang thụt lùi... Em đâu làm ngành thời trang, em đâu có đi Fashion Week,...

Hình rõ vui tươi, giản dị cùng bạn bè, khoanh tròn lại ghi Thuý Vi xuất hiện vẻ ngoài bla bla bla..., phong cách thời trang thụt lùi, gây thất vọng. Không hiểu!

Năm nay em 22 tuổi, em thấy mình trẻ trung, đáng iu, vẫn ngồi livestream trò chuyện với mọi người trên Facebook. Lâu lâu mấy anh chị lấy hình em ghi là 'Thuý Vi làn da lão hóa...'. Nhìn hình em vẫn chưa thấy được cái xấu của mình, gương mặt em đâu dị dạng, đột biến nhỉ?

Ăn mặc hở thì phô phang, ăn mặc kín đáo thì nhạt nhoà. Ngồi ăn bún, bạn gửi link cho đọc, thiệt buồn cả buổi chiều", Thúy Vi trải lòng.

Bin
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-noi-gi-khi-nhan-sac-bi-che-ngay-cang-xuong-cap-n-237381.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất