Tiệc cưới Lê Âu Ngân Anh không phục vụ trẻ em

Thiệp cưới của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh dành cho các khách mời ghi rõ "chúng tôi rất tiếc không phục vụ trẻ em trong tiệc".

Tối 18/11, Lê Âu Ngân Anh và chồng - MC Phan Tô Ny - tổ chức tiệc tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP HCM. Họ làm hơn 20 bàn tiệc, chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự. Cặp đôi lên ý tưởng cho thiệp cưới với tông trắng - vàng chủ đạo.

Ngoài thông tin về gia đình hai bên, thời gian và địa điểm diễn ra lễ cưới, thiệp còn có dòng quy định dành cho khách mời. Vợ chồng ca sĩ yêu cầu quan khách mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode với ba tông đen - vàng đồng - nâu và ngồi đúng số bàn quy định. Bên cạnh đó, họ lưu ý khách không phục vụ trẻ em trong tiệc.

Phan Tô Ny nói tiệc tối 18/11 được vợ chồng anh đầu tư. "Quan điểm của tôi từ đầu là muốn làm đám cưới ấm cúng, có người thân tham dự. Những điều chúng tôi xây dựng đều xoay quanh gia đình. Lễ gia tiên ở hai nơi trước đó tổ chức trang trọng, truyền thống. Tôi và Ngân Anh chỉ đơn giản tạo ra những giá trị tích cực. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm từ mọi người".

Ngân Anh thừa nhận cô và chồng là những người chỉn chu, cầu toàn. Cô nói mình đau đầu trong quy trình chọn địa điểm tổ chức đám cưới. Ban đầu, cô định làm hôn lễ ở biển. Nhưng nếu tổ chức ở biển, cô buộc phải giới hạn khách mời tầm vài chục người nên phương án này bị hủy bỏ. "Văn hoá Việt Nam đám cưới còn là dịp để gia đình báo hỷ nên số lượng khách mời lên đến hàng trăm người. Tiệc ở TP HCM và Quy Nhơn chúng tôi mời khoảng 400 - 500 khách", cô nói.

Tiệc cưới Lê Âu Ngân Anh không phục vụ trẻ em-1
Thiệp cưới của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Thanh Thảo

Ngân Anh quen chồng sắp cưới trong một lớp học MC hai năm trước, trong đó Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Hoa hậu cho biết cô có cảm giác bình yên, thoải mái mỗi khi bên cạnh ông xã. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc "đúng người, đúng thời điểm".

Sau đám cưới, Ngân Anh cho biết vẫn tập trung công việc giảng dạy. Với các sự kiện giải trí, cô chọn lọc, xuất hiện ở một số chương trình phù hợp. Cô tiết lộ cả hai vừa mua một căn nhà mới ở TP HCM để phù hợp với cuộc sống lứa đôi.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Hôn phu hoa hậu sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tiec-cuoi-le-au-ngan-anh-khong-phuc-vu-tre-em-4537735.html?fbclid=IwAR2D8L2jd0DiqiYIaejtkKQPlQuL8meYEzmwuYwC1Ndb_4RXCHwcUfGp66Y

Lê Âu Ngân Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất