Tiệc đầy tháng xa hoa chuẩn rich kid của cháu gái Minh Nhựa

Đúng là con nhà giàu có khác, tổ chức tiệc đầy tháng mang sang xịn quá chừng.

Vốn là một rich kid đình đám Sài thành, sau khi kết hôn với ông xã Tâm Nguyễn, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) trở thành hot mom, thường xuyên show cuộc sống giàu sang, sung túc trên mạng xã hội.

Sau bao ngày nhá hàng bằng loạt ảnh bụng bầu lớn vượt mặt mà vẫn sexy hết nấc, cách đây tròn 1 tháng, con gái Minh Nhựa khoe chuyện sinh tiểu công chúa thứ 2 được đặt tên Jayla.

Tiệc đầy tháng xa hoa chuẩn rich kid của cháu gái Minh Nhựa-1

Theo đó, 9X đăng tải bản thân nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè về việc đã "mẹ tròn con vuông".

Tiếp đó, rich kid Sài thành show thêm khoảnh khắc 2 con đang nằm trên giường và ảnh chụp màn hình đồng hồ báo thức thời gian cô phải dậy, cho con bú sữa.

Tiệc đầy tháng xa hoa chuẩn rich kid của cháu gái Minh Nhựa-2

Tình đến nay, cháu gái thứ 2 của Minh Nhựa đã tròn 1 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, Tâm Nguyễn - chồng Joyce Phạm khoe ảnh tiệc đầy tháng vô cùng hoành tráng của ái nữ.

Ở bức ảnh đầu tiên là gia đình 3 người gồm Joyce Phạm, ông xã và con gái mới sinh. Ở bức hình tiếp theo chính là lễ vật cúng gồm bánh kem, gà, xôi,... được đặt đầy trên một chiếc bàn lớn. Màu sắc các món ăn cũng rất sặc sỡ, đẹp mắt.

Tiệc đầy tháng xa hoa chuẩn rich kid của cháu gái Minh Nhựa-3

Dưới phần bình luận, đa phần xuýt xoa đúng là rich kid có khác, tiệc đầy tháng mà làm bao người chóng mặt vì quá hoành tráng.

Đầu tháng 9/2019, đám cưới con gái Minh Nhựa và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM.

Tiệc đầy tháng xa hoa chuẩn rich kid của cháu gái Minh Nhựa-4

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành,... cũng được quan tâm không kém.

Gần 2 tháng sau đám cưới, rich kid SN 1999 tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé. Và đến tháng 3/2020, cả 2 đã đón chào quý tử đầu lòng tên Jayden Nguyễn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-day-thang-xa-hoa-chuan-rich-kid-cua-chau-gai-minh-nhua-n-307440.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất