Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu

Trong tiệc cưới, Lâm Khánh Chi thay liên tục 2 bộ váy. Khi đón khách cô mặc váy dạ hội cúp ngực màu vàng đồng; vào chính tiệc người đẹp xinh đẹp quyến rũ trong váy trắng đuôi công dài thướt tha.

Sáng nay 28/12, Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đã thực hiện lễ rước dâu từ tư dinh nhà gái tại TP HCM về nhà riêng chú rể tại thành phố Vũng Tàu.

Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-1

Sau nghi lễ chính, vợ chồng Lâm "Công Chúa" cùng quan viên hai họ đã tới nơi tổ chức tiệc thành hôn. Bữa tiệc sang trọng hiện tại của nhà trai với 500 khách mời được tổ chức tại nhà hàng lớn của thành phố biển. Tiệc cưới có sự góp mặt của một số nhân vật trong làng giải trí như Cindy Thái Tài cùng ông xã, diễn viên Quý Bình, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy...

Trong tiệc cưới, Lâm Khánh Chi thay liên tục 2 bộ váy. Khi đón khách cô mặc váy dạ hội cúp ngực màu vàng đồng; vào chính tiệc người đẹp xinh đẹp quyến rũ trong váy trắng tinh khôi có đuôi công dài thướt tha.  

Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-2

Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-3

Trước hai họ và quan khách, Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng đã làm các nghi lễ chính khơi nguồn hạnh phúc trăm năm như rót rượu, cắt bánh... Cặp vợ chồng ngôi sao cũng trao nhau nụ hôn say đắm tại hôn trường.

Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-4Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-5Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-6Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-7

Tham dự tiệc cưới, người đẹp Cindy Thái Tài có đôi lời chúc mừng gửi tới vợ chồng đàn em: "Tôi và Lâm Khánh Chi quen nhau từ lâu rồi. Hôm nay trong ngày vui, tôi cùng ông xã - danh hài Phúc 'Béo' đã có mặt chúc mừng cho vợ chồng Chi. Tôi rất vinh dự khi được diện áo dài đỏ giống như những em xinh đẹp trong đội hình phù dâu trong ngày trọng đại của Chi.

Tôi và Chi cùng số phận là người chuyển giới. Hai chúng tôi đạt khát vọng được là chính mình. Cho tới hiện tại, ai cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Tôi rất vui khi được chứng kiến Lâm Khánh Chi trong ngày quan trọng của cuộc đời. Tôi chúc Lâm Khánh Chi luôn mỉm cười trong niềm hạnh phúc vợ chồng với ông xã".

Tiệc thành hôn hoành tráng của Lâm Khánh Chi và ông xã tại Vũng Tàu-8

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất