Tiến Linh liên tục 'thả thính' hotgirl, diễn viên, có cả 'bạn gái' Sơn Tùng M-TP

Từ hot girl làm "người tình" của Sơn Tùng M-TP trong MV ca nhạc đến MC thể thao đều được Tiến Linh nhiệt tình thả thính.

Dù sự nghiệp bóng đá ngày càng thăng hoa nhưng đường tình duyên của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có phần lận đận. Cách đây vài tháng, bạn gái cũ của chàng tuyển thủ lên xe hoa không lâu sau khi cặp đôi chia tay.

Khi bạn gái cũ đi lấy chồng, Tiến Linh bị dân mạng khui ra bằng chứng liên tục "thả thính" loạt hot girl trẻ đẹp. Đầu tiên là cô gái có tên Huỳnh Hồng Loan, người được biết tới khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng này cũng từng góp mặt qua nhiều vai diễn truyền hình.

Tiến Linh liên tục thả thính hotgirl, diễn viên, có cả bạn gái Sơn Tùng M-TP-1
Bằng chứng Tiến Linh liên tục "thả thính" Huỳnh Hồng Loan

Tiến Linh liên tục thả thính hotgirl, diễn viên, có cả bạn gái Sơn Tùng M-TP-2
Huỳnh Hồng Loan từng là bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong một MV ca nhạc

Ngoài nữ diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh cũng liên tục tán tỉnh một hot girl khác có nick name Mai Ngọc Đinh. Bất cứ động thái nào của cô nàng, tiền đạo sinh năm 1997 cũng nhiệt tình tương tác, khen xinh.

Mai Ngọc Đinh không phải là cái tên xa lạ. Người đẹp hiện đang là MC thể thao của đài VTV. Hot girl là gương mặt quen thuộc từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018.

Tiến Linh liên tục thả thính hotgirl, diễn viên, có cả bạn gái Sơn Tùng M-TP-3
Mai Ngọc Đinh cũng được Tiến Linh tích cực tương tác, khen xinh

Tiến Linh liên tục thả thính hotgirl, diễn viên, có cả bạn gái Sơn Tùng M-TP-4
Mai Ngọc Đinh là người đẹp có niềm đam mê lớn với bóng đá

Điểm chung của những cô nàng mà Tiến Linh tích cực tán tỉnh là đều có niềm đam mê với bóng đá, thường xuyên ra sân cổ vũ mỗi lần đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Với những màn "thả thính" tích cực, fans mong mỏi chàng tiền đạo trụ cột của đội tuyển quốc gia sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/tien-linh-lien-tuc-tha-thinh-hot-girl-dien-vien-co-ca-ban-gai-son-tung-m-tp-286549.htm

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất