Tiến Linh tình tứ ôm bạn gái hotgirl ngắm hoàng hôn, cặp 'phi công - máy bay' đổi cách xưng hô 'anh - em' ngọt ngào

Vậy là cặp "phi công - máy bay" nay đã chính thức công khai gọi nhau là "anh - em" rồi đó...

Vốn chàng là cầu thủ nổi tiếng, nàng là hotgirl góp mặt trong nhiều MV đình đám, nên cặp đôi Tiến Linh - Hồng Loan luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Khi cặp đôi mới rộ lên tin đồn hẹn hò, cư dân mạng đã "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồng Loan từng lên tiếng khẳng định cô với Tiến Linh chỉ đang tìm hiểu, cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương nhưng chưa chính thức yêu. Thế nhưng mới đây, cặp đôi đã khiến dân tình không khỏi xốn xang khi thể hiện rõ sự tiến triển trong mối quan hệ tình cảm.

Tiến Linh tình tứ ôm bạn gái hotgirl ngắm hoàng hôn, cặp phi công - máy bay đổi cách xưng hô anh - em ngọt ngào-1
Tiến Linh đăng ảnh tình tứ với Hồng Loan

Theo đó, chàng cầu thủ SN 1997 đã chia sẻ ảnh đứng khoác vai hot girl SN 1994 ngắm hoàng hôn nắng chiều tại Bình Dương. Thậm chí, cả hai còn xưng "anh - em" và bình luận trêu đùa nhau đầy ngọt ngào.

Tiến Linh tình tứ ôm bạn gái hotgirl ngắm hoàng hôn, cặp phi công - máy bay đổi cách xưng hô anh - em ngọt ngào-2
Cặp "chị - em" nay đã gọi nhau là "anh - em"

"Nếu tay Loan chạm vào eo Linh nữa thì đẹp", "Bao giờ đời bớt cô liêu... Để đôi ta lại phiêu diêu mỗi ngày", "Có người yêu có khác, ai được có bồ đâu mà biết ngắm hoàng hôn là như nào"... loạt phản hồi dí dỏm, tích cực từ dân mạng gửi tới cặp đôi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tien-linh-va-ban-gai-hon-tuoi-tinh-tu-ngam-hoang-hon-goi-nhau-bang-anh-em-ngot-lim-1799218.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất