Đăng ảnh chụp chung, Tiến Luật để lộ thân hình gầy đến báo động của Ngô Kiến Huy

Đứng cạnh Tiến Luật và Huỳnh Phương, chàng "Bắp" như lọt thỏm vì vóc dáng nhỏ bé bất ngờ.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy siết chặt cân nặng, anh chăm chỉ tập gym và ăn kiêng khắt khe để có được thân hình như mong muốn. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, từ 72 kg anh đã xuống mốc 61,4 kg. Tức chàng "Bắp" đã giảm gần 10 kg so với thời điểm ban đầu.

Đăng ảnh chụp chung, Tiến Luật để lộ thân hình gầy đến báo động của Ngô Kiến Huy-1
Số cân nặng hiện tại của Ngô Kiến Huy là 61,4 kg

Tuy nhiên, việc giảm cân quá đà khiến người hâm mộ lo lắng và đưa ra lời khuyên cho nam ca sĩ "ốm quá chưa chắc đã đẹp". Bằng chứng là mới đây, khi chụp hình cùng Tiến Luật và Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy tỏ ra lép vế nếu so sánh về ngoại hình.

Nam ca sĩ bỗng dưng lọt thỏm giữa hai đồng nghiệp thân thiết dù trước đó anh không hề kém cạnh về độ vạm vỡ.

Đăng ảnh chụp chung, Tiến Luật để lộ thân hình gầy đến báo động của Ngô Kiến Huy-2
Ngô Kiến Huy nhỏ bé khi đứng cạnh hai đồng nghiệp.

Vì giảm đến 10 kg nên gương mặt của giọng ca Truyền thái y trở nên nhọn hoắt và hốc hác. Vẫn nụ cười tươi làm nên thương hiệu chàng "Bắp" nhưng giờ đây nó mang dáng vẻ kém sức sống.

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng bị soi lộ bụng mỡ khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi. Sau đó anh quyết tâm giảm cân để cải thiện vóc dáng, thậm chí "chàng Bắp" còn quay cả clip thách thức bạn thân là Jun Phạm để có thêm động lực. 

Nam ca sĩ từng tiết lộ, chỉ trong 2 ngày anh đã ép xuống tận 4 kg khiến nhiều người bất ngờ. Tháng 6/2019, Ngô Kiến Huy tuyên bố sẽ chạm mốc 61 kg và hiện tại, anh đã đạt được mong muốn nhưng có vẻ chiến dịch giảm mỡ đang đi hơi quá đà.

Đăng ảnh chụp chung, Tiến Luật để lộ thân hình gầy đến báo động của Ngô Kiến Huy-3
Sau khi bị soi thân hình màu mỡ, Ngô Kiến Huy tức tốc giảm 4 kg về cân nặng 68 kg. Đây cũng được xem là vóc dáng lý tưởng của nam ca sĩ.
 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-vo-tinh-lo-than-hinh-gay-go-dang-bao-dong-cua-ngo-kien-huy-n-220498.html

tiến luật Ngô Kiến Huy giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao